Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nhạc chuông: Em Của Người Ta - Trịnh Thăng Bình

Bản nhạc chuông  “Em là của người ta” sẽ là một bản nhạc chuông rất vui nhộn và dễ thương. Những lời tán tỉnh rất rất dễ thương và chân thật mà chàng trai dành cho cô gái mình yêu.
Anh đã mơ mộng về em bấy lâu, muốn đi theo em, muốn biết tên em, muốn được làm quen với em. Dù anh không giàu sang phú quý nhưng anh có tim chân thật, anh cũng có thể làm cho em như những chàng trai khác làm cho người yêu của mình. Nhưng nào hay em đã của người ta. Vì anh là người đến sau nên đành ngậm ngùi nhìn em bên người.
Cùng nghe Em Của Người Ta - Trịnh Thăng Bình và tải về máy của mình làm nhạc chuông  cho điện thoại của mình nhé.

Lời bài hát: Em Của Người Ta
Đăng bởi: nguyendoanhieu
Bài hát: Em Của Người Ta - Trịnh Thăng Bình
One day, two day
Anh lẽo theo theo sau em hoài
Làm sao để quen em được đây
Đêm anh mơ kêu tên em mỗi ngày
One day, two day
Anh tương tư nhưng em đâu nào hay
Làm sao để quên em được đây
Làm sao để yêu em được đây
Nhà em ở khu villa, còn nhà anh thì xa
Dù anh chạy xe tay ga nhưng con tim rất thật thà
Nụ cười trên môi em là dành cho anh xem
Cho anh làm quen nha mai ta sẽ đi ăn kem
Nhà anh toàn xe hơi, mà là xe đồ chơi
Đừng lo người ơi anh sẽ đưa em đi khắp nơi nơi
Sài Gòn, hay Paris mình cầm tay nhau đi
Em chỉ cần yêu anh thôi mọi thứ cứ cho anh lo
Lá la là la lá la
Em đã có người yêu rồi
Lá la là la la lá
Có chút đắng cay ngu ngơ, có chút tổn thương vu vơ
Khi thấy em cười bên người

Thường xuyên truy cập nhạc chuông miễn phí  để cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét