Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nhạc chuông Sẻ Chia Từng Khoảnh Khắc - Min St319

Bản nhạc chuông miễn phí  Sẻ Chia Từng Khoảnh Khắc của ca sĩ Min St319 như một khúc ca cho tuổi trẻ. Mỗi người chỉ có một tuổi trẻ, khi mà nhiệt huyêt đam mê ngập tràn trong từng hơi thở, hãy sống hết mình với tuổi trẻ đó nào.
Tuổi trẻ là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi chúng ta. Hãy sống hết mình cho khoảng thời gian đẹp đẽ đó vì ta luôn có những người bạn ở bên, để cùng sẽ chia những khoảnh khắc khó khăn cũng như vui vẻ trong cuộc sống. Tuổi trẻ chỉ đến một lần thôi, làm sao để chúng ta không bao giờ phải hối tiếc, hãy nắm tay nhau để ước mơ cùng bay lên. Hãy lại đây và hát lên say sưa cùng với tôi nào.
Cùng nghe Sẻ Chia Từng Khoảnh Khắc - Min St319 và tải về máy của mình làm nhạc chuông miễn phí  cho điện thoại của mình nhé.

Ta hãy cứ sống hết mình chớ giấu điều chi
Và cho nhau khoảnh khắc để sẻ chia ước mơ
Pre-chorus:
Có nghe không thế giới chào đón chân hãy bước nhanh hơn thời gian cứ trôi
Sao ngồi chờ ai mang niềm vui
Tuổi trẻ trong ta chỉ một lần đến thôi
Chorus:
Hãy cùng để ước mơ bay lên trong giây phút này bạn cứ nắm lấy tay tôi
Hãy vô tư sống với chính mình tự do với đời, ừng để hoài luyến tiếc
Cứ lại gần nhảy múa cùng tôi say sưa nữa đi, còn đắn đo điều gì
Cứ lại gần và hát cùng tôi quên đi nỗi buồn gọi niềm vui tới.

Thường xuyên truy cập nhạc chuông điện thoại  để cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét