Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Phía Tây Hà Nội ‘tâm điểm’ của giới bất động sản

Hà Đông và khu vực phía Tây Hà Nội đang riverside garden vũ tông phan được xem là tâm điểm của giới đầu tư bất động sản Hà Thành với sự đổ bộ của hàng loạt ông lớn…Không chỉ các ông lớn, giới đầu tư bất động sản nhỏ lẻ cũng đang đặt nhiều kỳ vọng về những món lời đáng kể khi rót tiền vào các dự án ở khu vực Hà Đông và phía Tây Hà Nội nhờ những lợi thế về hạ tầng và các tiện ích so với các khu vực còn lại của thành phố.
Tâm điểm Hà Đông
Khoảng dăm bảy năm về trước, không chỉ giới đầu tư mà ngay cả khách mua nhà cũng dường như e ngại khi ai đó nhắc đến hai từ “Hà Đông”, bởi những cách trở về địa lý và sự thiếu thốn về hạ tầng, đường sá, các dịch vụ đi kèm.
Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi bán chung cư 349 vũ tông phan nhanh chóng khi thành phố dường như đã có phần ưu ái trong đầu tư hạ tầng cho khu vực Hà Đông nói riêng và phía Tây nói chung.

Liên tiếp các tuyến đường lớn được đầu tư mới hoặc cải tạo mở rộng, trong đó đáng kể nhất là sự phát triển hạ tầng đồng bộ khu vực nút giao Vạn Phúc – Lê Văn Lương kéo dài, hầm chui Thăng Long – Khuất Duy Tiến, đường Lê Trọng Tấn – Văn Phú, các cầu vượt, hầm chui…cũng liên tục được hoàn thành, dự án 349 vũ tông phan  tạo sự thông suốt cho tam giác phía Tây là Hà Đông – Nam Từ Liêm – Cầu Giấy.
“Nếu trước đây phải mất hơn nửa giờ đồng hồ để đi từ Dương Nội sang trung tâm Hà Đông, thì nay chỉ mất chưa đầy 10 phút là có thể di chuyển được đến nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực Hà Đông nhờ vào những tuyến đường mới rộng rãi nối liền tạo thành những trục giao thông huyết mạch thuận tiện”, Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Lê Văn Dục nói.
Cùng với đó là các trung tâm thương mại, chung cư 349 vũ tông phan trường học quốc tế cũng liên tiếp mọc lên khu vực này đã nhanh chóng biến khu vực phía Tây trở thành tâm điểm của giới đầu tư, những người có nhu cầu cải thiện chỗ ở, bởi hơn ai hết, người Hà Nội thấu hiểu được sự thiếu thốn và quá tải về hạ tầng, dịch vụ như thế nào khi sống tại các khu vực lõi trung tâm hoặc quá xa.
Và tất nhiên, sự đột phá về hạ tầng giao thông, Bán chung cư ngã tư sở dịch vụ…không qua được con mắt của các “ông lớn” bất động sản hiện nay. Lần lượt từ Vingroup, FLC, Bitexco…đã nhanh chóng công bố hàng loạt dự án lớn tại các khu vực Hà Đông và phía Tây thành phố với ý đồ “hưởng lợi” từ những thay đổi về hạ tầng. Có thể kể đến những dự án đang được người mua nhà quan tâm như: Vinhomes Gardenia, The Link Ciputra, FLC Star, Riverside Garden,…

Những dự án này không chỉ được hưởng lợi Bang gia chung cu Riverside Garden về hạ tầng của cả khu vực mà chính bản thân các ông chủ cũng phải móc hầu bao để đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng, tiện ích ngay trong dự án của mình nhằm tạo ra lợi thế riêng trong cuộc chạy đua với các đối thủ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét