Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Quy trình mua bán chung cư 349 Vũ Tông Phan

Chung cư biệt thự riverside garden 349 Vũ Tông Phan đang nóng hơn bao giờ hết, giới đầu tư sục sạo tìm kiếm thông tin, suất ngoại giao, đơn vị phân phối, môi giới khẩn trương tìm kiếm khách hàng đầu tư, khách ở thực, người có bán chung cư 349 vũ tông phan  nhu cầu ở thực tìm kiếm thông tin chính thống từ chủ đầu tư....

Trên thị trường, gần đây có rất nhiều thống tin, dự án 349 vũ tông phan   phần lớn trong số đó là không chính thống, cóp nhặt từ các nguồn khác nhau nhằm gom khách, câu view.... điều này khiến nhiều khách hàng hoang mang và chung cu riverside garden  khó tiếp cận được thông tin chính xác nhất.
Như tin đã đưa từ Chủ đầu tư VIDEC, Đất Xanh Miền Bắc chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án chung cư 349 Vũ Tông Phan - Riverside Garden.
Lễ ký kết phân phối độc quyền chung cư 349 Vũ Tông Phan
Như vậy, mọi thông tin từ những đơn vị Chung cư ngã tư sở  ngoài Đất Xanh Miền Bắc & các công ty con của Đất Xanh đều là thông tin không chính thống và quý khách hàng không nên làm các Bảng giá chung cư Riverside Garden thủ tục như đặt mua, đặt chỗ tại các đơn vị này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Đất Xanh Miền Bắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét