Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

7 lưu ý lựa chọn backlink trong seo

Nội dung là vua liên kết là hoàng hâu.. Câu nói dịch vụ seo từ khoá đã trở nên quá thân thuộc và nó dường như đã đi vào tiềm thức của mỗi ace dân seo chúng ta. Một website bạn muốn lên top, bạn không thể chỉ chăm chăm đi xây dựng nội dung, điều này là càng không thể đối với các từ khóa có độ cạnh tranh cao. Vậy khi nội dung bạn cảm thấy đã đủ rồi, đúng là lúc để bạn chú ý rằng nên tập trung chiến dịch về việc xây dựng backlink cho website mình. Vậy làm thế nào để xây dựng backlink hiệu quả, backlink chất lượng. Sau đây mình xin gửi đến các bạn các lưu ý khi lựa chọn backlink cho website của mình.

1. Nội Dung Liên Quan.
Qua những kinh nghiệm gom nhặt được trong quá trình làm seo thì mình xin mạo muội được xếp nội dung liên quan là dich vu thiet ke web   yêu tố đầu tiên. Bởi lẻ, google càng ngày càng quá thông minh, và đã quá rồi cái thời bạn đặt ancho text all website là bạn có thểlên top. Trở lại với vấn đề, google sẽ đánh giá cao những backlink trỏ về nếu cùng chuyên mục, cùng chủ đề và rất ưu tiên cho tiêu chí này.
2. Tuổi Và Lịch Sử Của domain.
Không phải dĩ nhiên mà người người, nhà nhà dân seo, thi nhau lập hệ thống seo. Và săn domain với tuổi cao, lịch sử không bị dính chàm. Việc tuổi đời của link càng cao thì giá trị link đó đem lại càng chất lượng. Tuổi đời kèm công ty seo website lịch sử sạch sẽ luôn giúp Google đánh giá chất lượng khá cao.
3. Đa Dạng Link Hợp Lý.
Hầu hết những người làm seo luôn quan niệm rằng, việc backlink về website của họ những backlink nofollow là hoàn toàn vô nghĩa, và họ chỉ làm với backlink dofollow. Họ cho rằng những backlink dofollow mang sức mạnh tuyệt đối và nofollow như con gẻ. Tuy nhiên quan điểm này mình cho là hoàn toàn dịch vụ thiết kế website  sai lầm. Nếu ace có suy nghĩ vậy thì thật sự coi thường về trình độ thông mình của google. Bởi google thừa thông mình để hiểu bạn đang làm gì với nó. Bạn chơi đẹp hay chơi xấu vói nó. Việcbạn để hợp lý 1 lượng tỷ lệ dofollow và nofollow tự nhiên, phù hợp sẽ giúp google đánh giá cao về độ chất lượng của website của bạn.

Trên đây là những ý kiến cá nhân của mình, mà trong suốt quá trình làm seo và có tham khảo từ rất nhiều nguồn tài liệu dịch vụ seo mình gom nhặt được. Hi vọng rằng, với những chia sẽ trên sẽ giúp các bạn ngày một thành công hơn trong con đường bạn đã chọn. Mọi thắc mắc hay ý kiến bình luận, xin để lại phần cmt bên dưới nhé. Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét