Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thử nghiệm sức mạnh của Lenovo IdeaPad 305 khi chạy đa tác vụ

Lenovo IdeaPad 305 là chiếc laptop gia re  tầm trung mới được Lenovo giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong khoảng 2 tháng trở lại đây nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía người dùng nhờ thiết kế chắc chắn, cấu hình tốt cùng mức giá tốt mà bạn khó có thể tìm được ở một nơi nào khác.
Thiết bị sở hữu vẻ ngoài được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cứng cáp với các đường nét vuông vức, chắc chắn. Cảm giác đầu tiên khi bạn cầm IdeaPad 305 đó chính là giống như đang sử dụng một chiếc ThinkPad. Mặc dù là thiết bị tầm trung nhưng máy lại mang thiết kế của dòng máy laptop cũ giá rẻ tại hà nội  cao cấp đến từ Lenovo. Về cấu hình, IdeaPad 305 sở hữu màn hình chống chói 15,6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét, độ sáng cao cùng khả năng hiển thị trong điều kiện ánh sáng gắt cực tốt. IdeaPad 305 đang bán tại thị trường Việt Nam có 2 cấu hình khác nhau, địa chỉ bán laptop cũ  chiếc máy mình đang cầm trên tay là phiên bản Core i5-5200U, card đồ hoạ rời R5 M230 2GB với 4GB RAM và 500GB HDD dùng để cài đặt hệ điều hành và lưu trữ dữ liệu.

Trải nghiệm thực tế cho thấy IdeaPad 305 có hiệu năng rất tốt, hầu như mọi công việc thường ngày của mình đều được máy xử lý cực kì trơn tru, hầu như rất ít khi xuất hiện độ trễ trong quá trình sử dụng. Với công việc hằng ngày thường xử lý trên những phần mềm như Word, Excel, Photoshop, Lightroom, Illustrator và thỉnh thoảng là Dreamwaver. Vì tính chất công việc mà mình làm, mình thường phải xử lý đa tác vụ nhiều phần mềm, ví dụ như mình gõ văn bản trên Word, laptop dell inspiron trong khi hậu kì ảnh trên LightRoom rồi xuất ảnh sang Photoshop để hậu kì lại một lần nữa. Đó là chưa kể đến những khi mình dùng Illustrator để vẽ vời một số logo... Với cấu hình mà chiếc IdeaPad 305 mình đang sử dụng, mình hoàn toàn có thể chạy đa tác vụ mọi thứ rất tốt, mượt mà, hầu như rất ít khi xảy ra tình trạng lag hay delay, chỉ những khi mình Import quá nhiều ảnh trên LightRoom hoặc xử lý quá nhiều Layer trên Photoshop thì tình trạng Not Responding mới xảy ra, nhưng rất nhanh, máy lại trở lại hoạt động như bình thường.
Với mức giá chỉ từ 9.899.000 VNĐ, người dùng sẽ nhận được một chiếc laptop có thiết kế cao cấp, chắc chắn, cấu hình tốt, dell precision m4700  đủ sức đáp ứng hầu như mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày trong công việc cũng như giải trí. Vậy, bạn còn đắn đo gì nữa mà không ra cửa hàng gần nhất và chọn ngay chiếc máy này cho mình nhỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét