Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Các bước đánh giá từ khoá trong việc tiến hành một dự án seo website

Việc đầu tiên chúng ta phải đánh giá độ khó của từ khóa , seo giá rẻ việc đánh giá có thể nói rất quan trọng khi làm dịch vụ SEO website. Làm sao để phân tích độ khó của từ khóa? Sau khi chọn được từ khóa, bạn sẽ tiếp tục phân tích, đánh giá xem có nên chọn từ khóa đó để làm SEO website đó hay không. Dựa vào yếu tố nào để chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất? Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu được công đoạn quan trọng này trong SEO.
Và sau đây mình sẽ liệt kê ra cụ thể các bước để tiến hành kiểm tra từ khoá trước khi bắt đầu một dự án SEO WEBSITE

1. Domain Keywords
Google coi tên miền là một phần nhận thiết kế website quan trọng trong các yếu tố sếp hạng. Nếu tên miền có chứa từ khóa sẽ giúp ích cho quá trình SEO rất nhiều. Bạn có thể chia ra các trường hợp sau :
• Tên miền giống từ khóa
• Tên miền chứa từ khóa dính liền phía trước và có các ký tự khác
• Tên miền chứa từ khóa dính liền phía sau và có các ký tự khác
• Tên miền chứa từ khóa không dính liền
• Tên miền không chứa từ khóa.
Độ ưu tiên: 1>2>3>4>5
2. Title
Hãy nói đến title như là một yếu tố khá quan trọng trong SEO. Với định hướng title tốt website có thể win nhiều từ khóa. Sau đây là các yếu tố so sánh.
• Title có chứa từ khóa đặt đầu tiên
• Title có chứa từ khóa đặt phía sau
• Title có chứa từ khóa không dính liền nhau
• Title không chứa từ khóa
Độ ưu tiên: 1>2>3>4
3. Sitelink
Nếu bạn đang so sánh với một website mà đã dich vu seo tu khoa có sitelink thì bạn đang phải cạnh tranh với một website được Google đánh giá rất cao ứng với từ khóa mà bạn đang nguyên cứu.
4. Backlink numbers
Sử dụng Ahrefs.com để xem số lượng backlink của các website top 10 khi tìm kiếm với từ khóa đó
5. Domain GEO
Yếu tố địa lý của tên miền cũng khá quan trọng. Hãy xem việc so sánh điểm nó như thế nào.
• Tên miền quốc gia
• Tên miền quốc tế
• Tên miền quốc gia khác
Độ ưu tiên : 1>2>3
6. Hosting GEO
• Server đặt trong nước
• Server đặt trong khu vực
• Server đặt ngoài nước khác khu vực
Độ ưu tiên : 1>2>3
7. Số lượng domain trỏ đến website
Nếu website của bạn càng được trỏ bởi nhiều thiết kế website uy tín domain khác thì độ tin tưởng của Google đến website của bạn cũng sẽ cao.
8. Chỉ số PR
Mặc dù trước đây PR là một trong những yếu tố được đánh giá rất cao, nhưng càng ngày PR càng giảm độ ảnh hưởng seo web giá rẻ của mình. Một web có PR cao hơn chưa chắc thứ hạng cao hơn. Tuy nhiên đây cũng là một yếu tố đánh giá của Google.
9. Rank Alexa
Alexa là một công cụ cũng rất hữu ích trong seo

Cộng với kinh nghiệm và khả năng hoc seo của mình, bạn sẽ đưa ra được mức giá cho từ khoá phù hợp nhất mà không sợ khách hàng bỏ chạy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét