Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Nấm Lim Xanh Tự Nhiên – Uy Tín Chất Lượng

Nấm Lim Xanh có tên khoa học Ganoderma lucidum là nấm lim xanh có tác dụng gì   một loại nấm thuộc họ nấm linh chi. Tuy nhiên loại nấm này do sinh trưởng trên cây lim xanh đã chết sống trong rừng nguyên sinh nên có tên gọi là Nấm Lim Xanh và cũng chính vì vậy loại nấm này mang lại giá trị dược tính cao hơn hẳn so với những loại nấm linh chi thông thường
Thành phần hóa học của Nấm Lim Xanh:
– Trong khoảng 10% thành phần không bay hơi (khoảng 90% còn lại là nước) của Nấm Lim Xanh  có cung cấp 3 – 5% chất béo thô;  59% chất xơ thô; 7 – 8% protein thô; 1,8% tro; 26 – 28% carbohydrate..

– Chất Germanium: Là thành phần quan trọng nhất của Nấm Lim Xanh có tác dụng trong việc hỗ trợ chữa trị một số căn bệnh ung thư. Vì chất Germanium có khả năng giúp cơ thể kích thích hệ thống miễn dịch sản sinh ra gia cua nam lim xanh các chất có thể ngăn ngừa các tế bào khối u; kìm hãm sự phát triển của những khối u và từ đó ngăn chặn việc tế bào ung thư di nên ức chế được căn bệnh ung thư; chống lại một số các vi khuẩn nhất định. Được biết hàm lường Germanium có trong Nấm Lim Xanh cao hơn gấp 5 – 6 lần so với những loại dược thảo khác.
– Chất Adenosine: Adenosine là một loại chất có tác dụng tốt đối với hệ tim mạch, giúp ổn định lại nhịp tim. Vì vậy Adenosine có cong dung cua nam lim xanh  trong Nấm Lim Xanh là một loại chất có tác dụng tốt đối với hệ tim mạch. Ngoài ra, nó còn mang đến tác dụng giảm đau sau phẫu thuật.
– Ling Zhi – 8 protein: Ling Zhi – 8 protein rất quan trọng vì nó giúp kích thích sự phát triển của các tế bào bạch cầu từ đó giúp nâng cao sức đề kháng, phòng tránh một số loại bệnh; bảo vệ cơ thể khỏi tác hại từ môi trường nam lim xanh co tac dung gi bên ngoài. Ling Zhi – 8 protein cũng có tác dụng trong việc giảm cholesterol, điều hòa lưu thông máu.
Tác dụng của Nấm Lim Xanh:
-Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư:  Ở bệnh nhân ung thư giai đoạn đầu, khi sử Nấm Lim Xanh sẽ mang đến tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh. Nấm Lim Xanh có thể kết hợp rất hiệu quả với phương pháp điều trị của Tây y trong công dụng nấm lim xanh  quá trình chữa trị các bệnh ung thư đa thể như: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư gan, ung thư phổi,… Còn đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, Nấm Lim Xanh mang lại tác dụng ổn định và nâng cao thể trạng sức khỏe và kéo dài sự sống cho người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét