Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Khám phá 10 yếu tố tạo nên một nhãn hiệu đẹp

Một nhãn hiệu đẹp luôn thu hút được sự thủ tục đăng ký bản quyền nhãn hiệu công ty quan tâm của người tiêu dùng về sản phẩm. Vậy thiết kế nhãn hiệu như thế nào cho đẹp mắt, hãy cũng chúng tôi khám phá 10 yếu tố tạo nên một nhãn hiệu đẹp dưới đây để góp phần tạo nên thành công cho nhãn hiệu của bạn.
Màu sắc:
Màu sắc luôn là sự chú ý đầu tiên khi người ta nhìn vào thương hiệu. Để đảm bảo cho nhãn hiệu của bạn luôn nổi bật, đăng ký sở hữu trí tuệ ở đâu bạn nên chú ý chọn màu hỗ trợ nhau cho nhãn hiệu tránh chọn màu có xung đột sẽ làm giảm tính hấp dẫn của sản phẩm.

Đồ họa:
Đồ họa bắt mắt cũng là yếu tố tạo nên sự nổi bật của nhãn hiệu. Việc sử dụng hình ảnh đồ họa hỗ trợ thiết kế nhãn hiệu sẽ có giá trị hơn việc sử dụng từ ngữ trên nhãn hiệu. Điều này giúp truyền tải thông tin, thông điệp nhanh chóng đến người tiêu dùng.
Dễ đọc:
Ngoài màu sắc và hình ảnh bắt mắt bạn cũng nên chú ý đến yếu tố dễ đọc của nhãn hiệu. Bởi khi khách hàng đi mua sắm, họ không có nhiều thời gian để đứng và dịch xem sản phẩm của bạn muốn nói lên điều gì. Do đó, các từ trên nhãn hiệu phải cô đọng và dễ đọc, đồng thời phải có logo, tên công ty, thủ tục đăng ký mã số mã vạch tên sản phẩm, slogan, và một vài từ mô tả chính xác sản phẩm của bạn giúp khách hàng dễ dàng đọc được thông tin bạn muốn gửi đến.
Font chữ:
Lựa chọn font chữ rõ ràng dễ đọc, và tạo cảm xúc tốt cho người nhìn là một quyết định quan trọng. Chú ý khi chọn font cho nhãn hiệu bạn không nên chọn các font chữ chuẩn như Arial, Times New Roman,….
Chất liệu:
Bạn cần xem xét các chất liệu bao bì của sản phẩm trước khi thiết kế nhãn hiệu. Bạn có thể in mẫu nhãn hiệu trực tiếp lên đăng ký bản quyền tác giả bao bì sản phẩm hoặc, in ra giấy hay nhựa,…. Sao cho phù hợp với từng sản phẩm.
Thành phẩm:
Tùy vào từng tính chất của sản phẩm mà bạn nên bổ sung một số hiệu ứng phụ cho nhãn hiệu như : cán bóng, cán mờ,… tạo nên sực cổ điển hoặc nhẹ nhàng thanh thoát cho thành phẩm.
Kích thước:
Kích thước của nhãn hiệu nên phù hợp với tính chất của sản phẩm hay bao bì đóng gói. Bạn có thể thiết kế nhãn hiệu bao trùm công ty đăng ký bản quyền thương hiệu uy tín lên sản phẩm hoặc tạo 1 góc nhỏ trên sản phẩm tùy vào lượng thông tin mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng.
Hình dạng:
Hình dạng khác thường của nhãn hiệu cũng là một sự thu hút cái nhìn không hề ít. Khi thay đổi thiết kế tạo hình dạng bất thường phối hợp với các màu sắc khác nhau sẽ tạo cho bạn một nhãn hiệu mới độc đáo hơn.
Nhất quán:
Mỗi sản phẩm đều có thành phần, công ty đăng ký thương hiệu logo uy tín đặc điểm khác nhau, điều quan trọng là việc thiết kế nhãn hiệu sao cho phát huy được tối đa tính thống nhất và phù hợp với sản phẩm. Điều này tạo nên sự nhất quán giữa nhãn hiệu và sản phẩm để khi khách hàng cảm nhận được mùi vị hay đặc trưng của sản phẩm sẽ nhận diện được ngay thương hiệu của bạn.
Thông tin liên hệ:
Thông tin liên hệ của công ty ở trên nhãn hiệu chính là công cụ để tiếp thị hiệu quả thương hiệu của công ty đến với người tiêu dùng. Thông tin đó giúp khách hàng nhớ tới công ty và tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng tới sản phẩm của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét