Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Nâng cao chất lượng hiệu quả copywriting cho dịch vụ seo web

Dưới đây là những quan điểm trong làm seo giá rẻ  việc nâng cao chất lượng việc Copywriting Theo quan điểm cá nhân của tôi, dịch vụ seo chúng tôi xin đưa ra vài ý tưởng cho việc tối ưu bài viết. Chúng không mới nhưng đây là cách mà tôi đang áp dụng cho dịch vụ SEO Website của mình.
Bạn viết cho ai? Viết cái gì?
SEO Copywriting cần những người có khả năng hành văn tốt, nhưng không phải là tuyệt đối. Google luôn thích những bài viết tốt. Nếu độc giả đến với Website của bạn và thấy nội dung đó hay, họ sẽ lan truyền cho nhiều người khác nữa. Các dịch vụ SEO nên tập trung viết về những gì người đọc sẽ làm website  quan tâm trong phạm vi lĩnh vực sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng của bạn đang cung cấp để tạo hiệu ứng và khẳng định sự tin tưởng cho trang Web cần SEO.

Khả năng giật tíêu đề (Title)
Tiêu đề – Title là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người dùng khi đến với Website của bạn. Nhiều người có thói quen chỉ đọc những bài báo nếu có title theo họ là hay và kích thích sự tò mò. Tuy nhiên, nội dung bên trong vẫn là quan trọng nhất. Bạn phải nói được cho người đọc giá trị mà bài viết bạn mang lại, lam seo gia re thay vì một title gây shock nhưng nội dung “nhạt như nước ốc”.
Tối ưu đúng từ khóa cần SEO
Mỗi một bài viết bạn nên chỉ tập trung SEO cho 1 cụm từ khóa duy nhất. Nhiều cá nhân hay thậm chí là các dịch vụ SEO Web đang cố lạm dụng bài viết để “nhồi” quá nhiều keyword. Điều này không chỉ gây sự phảm cảm cho người dùng mà qua đó cho thấy dịch vụ SEO của bạn thực sự thiếu chuyên nghiệp công ty thiết kế web khi phải chắp vá nội dung đến mức độ phải làm như vậy. Đừng làm nội dung xấu đi chỉ vì sự “cưỡng bức” từ khóa.
Dịch vụ làm SEO cần chú ý làm “tươi mới” nội dung cho Website của khách
Những đoạn văn ngắn và được trình bày cẩn thận sẽ gây thiện cảm hơn là những câu văn dài lê thê mà không biết bao giờ mới hết. Mỗi đoạn như vậy, bạn chỉ nên bắt đầu và kết thúc trong khoảng 3 – 5 câu văn. Nói dài – nói dai sẽ thành nói dại.
Để bài viết hấp dẫn hơn, bạn đừng quên chèn thêm ảnh hay Video nếu có thể. Đừng quên có thêm những mô tả (Caption) cho những nội dung bổ trợ này để người dùng có sự hình dung tương quan ý bạn muốn truyền tải là gi.
Khi đã có được nội dung nền tảng, dịch vụ seo hà nội  bạn đừng quên cập nhật thêm các nội dung mới cho Website khách hàng để Google cảm thấy “thích thú”. Tần xuất có thể là 2 bài / tuần.
Kết

Trên đây có thể chỉ là ý kiến chủ quan của mình. Còn bạn thì nghĩ sao? Hãy đừng ngần ngại mà để lại comment cùng thảo luận nhé.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét