Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

6 vũ khí làm nên quái vật làng game phần tiếp theo

Xem đến đây, nếu bạn có đặt câu hỏi laptop cũ  “Dù được trang bị hệ thống tản nhiệt tiên tiến nhưng máy vẫn bị quá nhiệt thì sao?”. Predator Frostcore như một câu trả lời nhằm đáp ứng tốt nhất nguyện vọng của người dùng. Cụ thể hơn, Frostcore là tên gọi của chiếc quạt tản nhiệt rời của CoolerMaster được Acer đặt hàng riêng để trang bị cho Predator. Để dễ hình dung, người dùng có thể tháo rời bộ phận ổ DVD của máy nhờ một chốt nhỏ ở mặt dưới, sau đó thay module Frostcore vào, giúp hạ nhiệt của máy một cách nhanh chóng nhất mà không gây cồng kềnh cũng như giảm thẩm mỹ của thiết bị.

Predator Soundpound 4.2
Bạn dùng laptop với hai loa ngoài, và laptop gia re ha noi  bạn nghĩ như thế đã đủ cho những trải nghiệm thông thường, kể cả chơi game? Acer không nghĩ như vậy, để có những trải nghiệm gaming vượt trội, hãng đã trang bị cho Predator cụm loa 4.2 với 4 loa chính là 2 loa phụ cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio.
Trải nghiệm trong phòng kín cho thấy loa ngoài của Predator thực sự ấn tượng khi chơi game, đặc biệt là những tựa game FPS. Cụ thể hơn, người chơi sẽ có thể nghe chính xác tiếng bước chân của đối thủ cũng như mua laptop cu o hn đồng đội từ nhiều hướng khác nhau nhằm đưa ra chiến thuật thích hợp nhất, mang đến chiến thắng cho cả team.
Killer Doubleshot Pro
Sở hữu cấu hình thuộc hàng cực khủng ở thời điểm hiện tại với bộ vi xử lý Intel Skylake Core i7-6700HQ (4 nhân 2,6 GHz, 8 luồng xử lý đồng thời), card đồ họa NVIDIA GTX 980M có bộ nhớ đồ họa đến 8GB DDR5, laptop dell giá rẻ  dung lượng RAM đến 16GB nên không có gì phải nghi ngờ về khả năng chiến game của quái thú Predator 17 này. Phần lưu trữ Acer chọn giải pháp hai ổ đĩa cứng: một ổ SSD 256GB + một ổ cứng 1TB truyền thống giúp giải quyết được bài toán khởi động hệ điều hành, ứng dụng và game nhanh đồng thời vẫn có không gian lưu trữ lớn cho những mục đích khác.

Về khả năng hiển thị, phiên bản cấu hình cao  dell precision m4600 cu nhất tại thị trường Việt Nam có màn hình 17,3 inch độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Trải nghiệm thực tế, màn hình của máy có độ sáng cao, sắc nét với lớp chống chói hữu dụng khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng ngoài trời với màu sắc nịnh mắt, phù hợp cho nhu cầu giải trí đa phương tiện và gaming.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét