Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Chung cư 349 Vũ Tông Phan gần bệnh viện trường học nhưng có gần Nghĩa trang hay không?

Trong quan niệm của người phương Đông riverside garden vũ tông phan thì dù nhà cao cửa rộng đến mấy nhưng ở gần đình, chùa, miếu, nghĩa trang thì đã không tốt rồi. Như căn biệt thự của bầu Kiên lộng lẫy, gần Hồ Tây (nước) là thế nhưng mà phạm cái là đối xứng với Phủ Tây Hồ nên phải chịu cảnh tù tội.
Vậy chung cư Riverside Garden tại vị trí 349 Vũ Tông Phan có gần nghĩa trang? Câu trả lời là không Khách hàng có thể ban chung cu riverside garden yên tâm khi chọn căn hộ tại dự án Riverside Garden, trong phạm vi 1km xung quang dự án không có bất cứ một khu liền kề mini nào cả.
Trong khi những dự án có cùng phân khúc giá nhưng Five Star Garden hay Eco Green Ciy Nguyễn xiển đều phạm vào điều tối kỵ là gần khu người âm. Thì chắc chắn Riverside Garden sẽ là lựa chọn số 1 của nhiều Khách Hàng

Sau đây là chia sẻ rất thực tế dự án riverside garden của một khách hàng chia sẻ về vấn đề trót mua căn hộ gần nghĩa trang:
"Cách đây 1 năm vợ chồng tôi có mua một căn hộ chung cư trên tầng 20 thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. Mọi rắc rối bắt đầu từ khi gia đình tôi dọn về nhà mới ở. Căn hộ mà vợ chồng tôi chọn có hướng rất đẹp, chung cu riverside garden thoáng mát. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn tự trách mình là mua nhà mà không khảo sát kỹ, coi nhẹ vấn đề chung cư có nghĩa trang.

Khu nghĩa trang nơi gia đình tôi ở nằm Chung cư ngã tư sở ngay cạnh vườn hoa và hồ nước của khu đô thị. Ban ngày nơi đây là địa điểm cư dân tòa nhà tập trung vui chơi, tập thể dục. Tuy nhiên, cứ từ chiều tối trở đi Bảng giá chung cư Riverside Garden chẳng ai dám ra đây mặc dù vẫn có điện sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét