Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Acer Aspire F5-573-34LE – Giá chất, tối đa hóa nhu cầu

Màn hình Full HD, bàn phím backlit, chip Skylake, laptop giá rẻ RAM DDR4, thời lượng pin 12 tiếng và mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng. Acer Aspire F5-573-34LE là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn với các bạn sinh viên.
Thiết kế là điểm yếu của đa số các laptop trong phân khúc trên dưới 10 triệu đồng, tuy nhiên Acer Aspire F5-573-34LE vẫn được ưu ái khi sử dụng nhôm xước trên cả nắp máy lẫn phần kê tay cho cảm giác sang trọng, hạn chế trầy xước.
Nhưng đó vẫn chưa phải là điểm ấn tượng nhất, màn hình Full HD (1920 x 1280 pixels) với công nghệ chống chói mới là yếu tố khiến cho các sản phẩm cùng phân khúc khó lòng sánh kịp. Xem phim, chơi game, laptop giá rẻ hà nội  lướt web hay cả các ứng dụng văn phòng đều sẽ trở nền tuyệt vời hơn với một màn hình sắc nét.

Phần bàn phím của máy còn được trang bị đèn nền Led trắng giúp các bạn dễ dàng sử dụng vào ban đêm hay ở các môi trường thiếu sáng.
Toupad rộng rãi với phần viền Diamond cut sáng bóng đẹp mắt, hỗ trợ nhiều thao tác như thu phóng, cuộn trang… tương thích hoàn toàn với chuẩn Precision Touchpad nên hoạt động rất hoàn hảo trên Windows 10.
Nhờ màn hình lên đến 15,6 inch nên Acer cũng trang bị thêm phần phím số như trên các bàn phím cơ của PC giúp những bạn mua laptop cũ ở hn thường sử dụng các ứng dụng kế toán, văn phòng làm việc hiệu quả hơn.
Chưa dừng lại ở đó, Acer còn hào phóng trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý thế hệ thứ 6 Core i3-6100U mới nhất cùng 4GB RAM DDR4 có thể nâng cấp lên tối đa đến 16GB. Ngay cả ở phân khúc trên dưới 15 triệu đồng thì việc trang bị RAM DDR4 vẫn còn khá khan hiếm.
Thời lượng pin cũng là yếu tố quan trọng mà các bạn sinh viên rất quan tâm, để duy trì được một ngày học tập hiệu quả thì thời lượng pin ít nhất phải trụ được 5 – 6 giờ onscreen.
Thật may, Aspire F5 có thời lượng pin rất tốt,  laptop dell  hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu trong một ngày sử dụng, cụ thể với PCMark 8, kết quả thu được lên tới 7 giờ 12 phút với độ sáng 100%, nếu để độ sáng thấp hơn thì 10 – 12 giờ là con số hoàn toàn có thể đạt được.
Acer còn quan tâm đến các chi tiết nhỏ như trang bị thêm micro chống ồn bên cạnh touchpad, phục vụ tốt hơn cho các cuộc gọi trực tuyến.
Hướng đến người dùng sinh viên, F5 được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản như cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0 trong đó có một cổng có khả năng sạc cho thiết bị di động ngay cả khi tắt máy, cổng mạng LAN. Cổng HDMI và VGA để các bạn sinh viên dễ dàng xuất hình ảnh và âm thanh trong các buổi thuyết trình. Đặc biệt máy còn được trang bị USB Type-C 3.1 thời thượng.
Ổ đĩa DVD cũng có mặt trên F5,  dell precision m4600  cũ  nếu không cần thiết ổ đĩa này thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian đó để nâng cấp thêm ổ cứng SSD bên cạnh ổ 500 GB có sẵn trong máy.
Ở mặt sau máy có thêm phần nắp có thể dễ dàng tách rời, việc nâng cấp RAM và SSD sẽ rất tiện lợi, có cả khe M2 SATA III để gắn SSD.
Giá máy: 10.799.000 đồng bản Core i3 đầy đủ tính năng và 12.999.000 cho bản Core i5, card 940MX 2GB DDR5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét