Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nấm lim xanh Quảng Nam - Xích Chi

Hình dáng, màu sắc: Đóng trong túi nilon, nấm lim xanh quảng nam  nấm tự nhiên còn nguyên tai nguyên cuống.
Xuất xứ: Quảng Nam
Thành phần: 100% nấm lim xanh tự nhiên
Đối tượng người dùng: Dùng cho người lớn hơn 10 tuổi. Phụ nữ mang thai và cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sỹ có chuyên môn.
Công dụng:  Hỗ trợ điều trị ung thư gan, phổi, đại tràng, vú, vòm họng…
- Điều hòa đường huyết, hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm huyết áp.
- Bảo vệ tế bào gan, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
- Giảm Cholesterol, giảm mỡ máu.
- Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch.
- Nâng cao tuổi thọ, bổ não.
- Thanh lọc giải độc cơ thể, chống oxy hóa, làm đẹp da.

- Nấm Lim Xanh không có độc tính, giá nấm lim xanh quảng nam  không gây tác dụng phụ, dù cho dùng thời gian dài, lại không tương kỵ với các dược liệu Đông, Tây y khác
Khi hỏi giá nấm lim xanh, quý khách cần lưu ý: Nấm đã khô tuyệt đối chưa? vì nếu còn ẩm thì 2kg lúc sấy khô chỉ còn 1kg thôi. Như vậy nhiều lúc tưởng như mua được rẻ lại thành ra rất đắt, nhưng dù sao nếu bị đắt mà mua được đồ thật còn hơn mua phải hàng giả.
Giá Nấm Lim Xanh có thể cong dung cua nam lim xanh  thay đổi theo từng thời điểm. Chúng tôi xin cam kết ở trung tâm chúng tôi luôn bán với mức phù hợp nhất, sau khi trừ chi phí giao hàng và tiền thuế, chúng tôi chỉ thu lại lợi nhuận 5% để duy trì hoạt động. Trung tâm chúng tôi cam kết luôn có mức giá rẻ nhất vì: chúng tôi có khả năng từ làm quảng cáo, từ thiết kếwebsite, từ làm Seo… nên không phải mất các khoản chi phí cho quảng cáo quá nhiều như các cơ sở khác (họ phải chi phí cho các dịch vụ quảng cáo và báo chí online mỗi tháng vài chục triệu đồng. Các bạn thử đọc nam lim xanh quang nam  bất kỳ một bài báo nào đó nói về Nấm Lim Xanh sau đó bao giờ cũng để lại một địa chỉ hay một trang web bán Nấm Lim Xanh, thậm chí có cả những công ty ảo không hề tồn tại ở Tiên Phước cũng được báo chí lăng xê “hàng chính hãng” như thật. Những nhà báo thiếu lương tâm này không cần biết gì về công dụng nấm lim xanh  chỉ cần có tiền thuê là viết theo kiểu tra google, copy bài viết, họ thậm chí còn chưa từng được nhìn thấy một cây nấm .
Giá tham khảo:
Loại Siêu Vip (đường kính tán từ 12cm trở lên): 5.000.000 đồng/1kg
Loại Đặc biệt (đường kính tán từ 8 -11cm): 3.450.000 đồng/1kg
Loại Tốt (đường kính tán từ 4-7 cm): 2.450.000 đồng/1kg

Loại kém tuổi (đường kính tán từ 2-3 cm – thường gọi là Nấm đinh): 820.000 đồng/1kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét