Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Lenovo U41 - Lựa chọn số 1 của sinh viên cao đẳng nghệ thuật

Nếu là sinh viên ngành cao đẳng nghệ thuật, laptop giá rẻ bạn có nhu cầu mua 1 chiếc laptop để phục vụ cho việc học tập là chủ yếu đi kèm với giải trí như xem phim (phim hành động chứ không phải Hàn Quốc ẻo lả đâu nhé) với facebook và vài game nhẹ như Candy Crush hay Pirate King  thi hãy  hốt đại một em Lenovo U41 về dùng.
Thứ nhất, nếu là con gái, mình cam đoan là khi nào ra đường, các bạn cũng phải đem theo 1 đống thử lỉnh kỉnh mà lại không thể thiếu như son, phấn, gương, Vì vậy yếu tố đầu tiên khi lựa mua laptop của mình phải là sự mỏng nhẹ. Em U41 đáp ứng rất tốt điều đó, nó chỉ nặng vừa tròn 1,65 kg, thêm nữa là phần laptop giá rẻ nhất hà nội rất đẹp và chắc chắn nên khi mình cầm hầu như không gây ra cảm giác nặng tay hay khó chịu như cái laptop khác.  U41 có màu đỏ, trông rất sexy và cuốn hút ngoài ra có màu bạc và đen .

Thứ 2 là về hiệu năng, nhu cầu của chúng ta thì không có chơi game nặng như con trai, Nhu cầu chính chỉ có facebook, đọc tin hot, chơi game với mấy đứa bạn, xem phim và đọc, soạn kịch bản thôi. Với những nhu cầu đó thì em ấy đáp ứng rất tốt. Cấu hình chip i5 đời mới nhất nên máy chạy rất mượt và mua laptop cu o dau tot  mát. Màn hình có độ sáng tốt, ngồi ở quán cafe xem kịch bản cũng không bị chói, chữ và hình ảnh hiển thị chi tiết tốt.
Thứ 3 là thời lượng pin, phải nói rằng hàng Lenovo rất trâu bò, cả về chất lượng máy lẫn thời lượng sử dụng pin luôn. Bình thường nếu chỉ dùng để lướt web kèm dùng word thì mình dùng liên tục được khoảng 5 tiếng hơn, laptop chơi game cũ  dư sức đem ra ngoài làm việc cả buổi rồi mới về nhà sạc, không phải đem theo cáp sạc lỉnh kỉnh chi cho mắc công. Còn bình thường ở nhà thì thử mở nhạc nghe liên tục cũng được tầm hơn 6 tiếng.
Thứ 4 là về giá, phải nói rằng em ấy có 1 mức giá rất tốt cho sinh viên, bản core i5 với giá chỉ hơn 12tr, đi kèm với 1 lớp vỏ ngoài thiết kế sang trọng và chắc chắn .
Thêm nữa là chế độ bảo hành, hàng điện tử hiện nay mình thấy khá là hên xui, nay tốt mai hỏng là chuyện rất bình thường luôn. Vậy nếu mua 1 sản phẩm có thời gian bảo hành lên tới 2 năm vẫn tốt hơn là 1 năm đúng không nào?

Trên đây là 5 lý do khiến chúng ta nên  dell precision m6600 cũ chọn em này để học tập và giải trí, hi vọng nó sẽ giúp cho bạn nữ mà đang muốn sắm laptop sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét