Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm mua nấm lim xanh Quảng Nam đúng hàng tự nhiên

Hiện nay rất nhiều đơn vị giao bán nam lim xanh chua ung thu   tự nhiên với giá giao động từ 2-6 triệu đồng, tuy nhiên người mua hàng nên trang bị cho mình một số kiến thức để tránh mất tiền mua phải hàng không đúng như đơn vị bán quảng cáo.
+ Thứ nhất: Không nên tin vào giá nấm lim xanh những giấy chứng nhận do các đơn vị y tế, cơ quan chức năng.... cung cấp. Lý do: Khi mang sản phẩm đi phân tích, đơn vị bán mang đúng hàng thật, nhưng khi bán không ai kiểm soát được chất lượng hàng bán ra như thế nào.

+ Thứ hai: Không nên mua những sản phẩm thái lát mà phải mua hàng còn nguyên tai, nguyên cuống. Lý do: Khi đã thái lát, tac dung nam lim xanh  khó để phân biệt được thật giả hoặc bao nhiêu phần trăm trong đó là thật.
+ Thứ ba: Mùi vị nấm lim xanh tự nhiên rất đặc trưng, ngửi thoáng qua là thấy có mùi thơm chứ không như hàng nuôi trồng sẽ phải hít sâu mới thấy có mùi thơm nhưng rất nhẹ, không đặc trưng. Mùi vị là khó làm giả nhất.
+ Thứ tư: Nấm tự nhiên bao giờ nấm lim xanh chữa ung thư  cũng có cây cao cây thấp, cây to cây bé, có cả những cây chập dính lại nhau, cuống nấm không bóng mà xù xì. Cũng có cây nấm tự nhiên hơi bóng một chút nhưng đa phần là không bóng như hàng nuôi trồng. Sản phẩm nuôi trồng nhìn về hình dạng kích thước đa phần là giống nhau, không có các hình thù dị dạng như hàng tự nhiên.

+ Thứ năm: Nấm lim xanh tự nhiên tac dung cua nam lim xanh  khác so với nấm tự nhiên mọc trên các thân cây khác ở chỗ nó có mùi đặc trưng, màu sắc nâu chứ không đen như các loại nấm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét