Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Trải nghiệm Lenovo Ideapad 305 sau một ngày làm việc

Là một người không quá rành về laptop cu  công nghệ nhưng mình vẫn thường xuyên sử dụng laptop để làm việc và đôi khi là giải trí đơn giản. Chiếc laptop cũ của mình bị hư sau một thời gian sử dụng và do được tư vấn mạnh mẽ chiếc Ideapad 305, mình đã tìm hiểu và sở hữu em nó sau lần trải nghiệm đầu tiên.
Ngày làm việc đầu tiên của mình với chiếc Ideapad 305 đơn giản là thoải mái, nhanh chóng và hiệu quả. Máy hoạt động khá mượt mà và nhanh nhẹn, với các tác vụ thường ngày thì chiếc Ideapad 305 nhanh hơn gần như gấp đôi so với chiếc máy cũ mà mình sử dụng. Nhờ thiết kế tổng thể gọn gàng cũng như khá nhẹ nên mình cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều khi di chuyển qua phòng họp hay làm việc tại quán café, laptop cu gia re tai ha noi  không còn cảm giác khó chịu vì chiếc laptop quá to và cồng kềnh, nặng, sáng sớm bước ra khỏi nhà với chiếc Ideapad 305 để đi làm là có thể cảm nhận ngay sự khác biệt.

Không dừng lại ở đó, chất lượng hiển thị của Ideapad 305 cũng rất tốt. Màn hình có độ phân giải tiêu chuẩn không quá nổi bật song chất lượng lại khá tốt, mình có thể thoải mái tập trung làm việc trong suốt thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu mắt. Độ tương phản cao, màu sắc trong trẻo và dia chi ban laptop cu hình ảnh mịn màng cùng độ sáng vừa chuẩn là những yếu tố mà màn hình Ideapad 305 thể hiện tốt.
Với một người thường xuyên nhập liệu các văn bản, bảng tính và làm tài liệu như mình thì bàn phím tốt à điều khá quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Bàn phím AccuType trên Ideapad 305 tỏ ra vô cùng phù hợp với mình, nghe danh đã lâu nay được sử dụng mới thật sự dell inspiron thấy bàn phím này “chất”. Các phím được gia công chắc chắn cho cảm giác gõ chắc tay, hành trình phím đủ sâu để người dùng cảm thấy thoải mái cho từng phím gõ xuống, độ nảy cũng rất vừa phải để đầu ngón tay ở tình trạng tốt nhất. Nhìn chung trong một thời gian nhập liệu khá dài thì mình không bị mệt hay căng thẳng. Các bạn biết đó đầu ngón tay chứa rất nhiều dây thần kinh nên nếu sử dụng một bàn phím không tốt sẽ rất khó chịu hoặc thậm chí dẫn đến stress trong một khoảng thời gian dài, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và dell precision m4700 cũ đó là một điều không tốt chút nào.
Thời lượng pin cũng rất đáng khen với Ideapad 305, cả một buổi sáng soạn thảo văn bản, làm bảng tính song chỉ tốn vỏn vẹn 35% pin..
Nhìn chung với mức giá chỉ 9.899.000 VNĐ thì Ideapad 305 hoàn toàn thuyết phục mình. Chất lượng sản phẩm ngoài sức mong đợi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét