Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Nhạc chuông Bản Tình Ca Mùa Đông - Dương Triệu Vũ

Bản tải nhạc chuông  Bản Tình Ca Mùa Đông với những gia điệu bất hủ qua giọng hát của Dương Triệu Vũ. Mùa đông là mùa mà dường như con người ta càng cảm thấy cô đơn hơn trong tiết trời giá lạnh.
Mùa đông vẫn đến bên tôi, với những bông tuyết trắng lạnh lẽo hiu quạnh. Mùa đông không có em thật lạnh hơn nhiều đó, và còn cô đơn nữa. Từng đêm anh cuộn mình trong giá rét và nỗi nhớ khôn nguôi. Ngày em ra đi, ngày hai ta vĩnh viễn ở hai phương trời khác nhau trong anh chỉ còn lại là đau thương và những kỷ niệm buồn chất chứa. Bài ca giờ đây anh hát viết nên bởi bao nhiêu nỗi đau mà em mang cho tôi, bài ca về một mùa đông ôi giá băng.

Cùng nghe Tâm Sự Với Người Lạ - Tiên Cookie và tải về máy của mình làm tải nhạc chuông cho điện thoại của mình nhé.
Giờ đây vĩnh viễn chia cách hai nơi phương trời
Thật xa xôi với ước mong bước chân em quay trở về
Làm sao xua tan đi đau thương với kỉ niệm buồn
tìm ra ánh sáng nhiệm màu bên tối
Bài ca viết với trái đắng yêu thương hôm nào
Gợi cho bông tuyết trắng rơi rớt rơi giữa cơn giá lạnh
Bài ca chỉ mong mai đây em sẽ quên đi tình yêu xưa,
Em mang cho tôi nỗi đau

Thường xuyên truy cập tải nhạc chuông  để tải nhạc hay  cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét