Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Nấm Lim Xanh là loại dược liệu được đánh giá là có khả năng thanh lọc

– Điều trị chứng bệnh về gan như nhiễm độc gan, nấm lim xanh mua ở đâu  viêm gan siêu vi, gan nhiễm mỡ, xơ gan: Nấm Lim Xanh là loại dược liệu được đánh giá là có khả năng thanh lọc, giải độc gan và phục hồi tổn thương gan rất tốt. Vì vậy, khi sử dụng Nấm Lim Xanh chó bệnh nhân có vấn đề về gan thì các triệu chứng của bệnh sẽ giảm dần.
– Điều trị bệnh bệnh gout: Bệnh gout nếu để ké dài và không có phương pháp chữa trị kịp thời có khả năng khiến hư hoại gia tien nam lim xanh khớp dẫn đến tàn phế. Có tác dụng tăng cường chức năng chuyển hóa, đào thải axit uric trong máu (nguyên nhân gây bệnh gout), Nấm Lim Xanh giúp đẩy lùi căn nguyên gây bệnh gout, phục hồi cơ thể.
– Hạ huyết áp, giảm mỡ máu:  Khi sử dụng Nấm Lim Xanh kết hợp với điều trị Tây y, khoảng từ hai đến năm tháng, khi xét nghiệm lại thì chỉ số mỡ máu và huyết áp của người dùng đều được cải thiện rõ rệt.

– Tác dụng làm đẹp : Vitamin C và vitamin E có trong Nấm Lim Xanh, mang lại tác dụng hiệu quả trong việc tái tạo và trẻ hóa làn da. Giảm cân an toàn cũng là một tác dụng tiêu biểu của Nấm Lim Xanh, cong dung nam lim xanh không gây ra tác dụng phụ nò chơ cơ thể mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
Cách sử dụng nấm lim xanh hiệu quả:
Tùy vào chứng bệnh thời kỳ mà sẽ có những cách sử dụng hiệu quả khác nhau. Nhưng thông thường nấu uống là phổ biến nhất. Cứ 100g nấm cùng 2 lít nước, đun sôi khoảng 30 phút. Có thể sử dụng ngay hoặc cho vào tủ lạnh làm thức uống hằng ngày (phần bã còn lại có thể dùng đun thêm 1,5 lít nước nữa).
Khi điều trị các bệnh các bệnh lý về gan, nam lim xanh mua o dau đặc biệt khi bệnh đã bước qua di căn thì đặc biệt nên kết hợp nấm lim xanh với xáo tam phân và cây an xoa. Mỗi vị 50g nấu với 1,5 lít nước. Cạn xuống 1 chén là được. Duy trì sử dụng thường ngày sẽ nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt nhất.

Ngoài ra, người dùng có thể nghiền Nấm Lim Xanh thành bột và hòa nước uống trực tiếp, 100g bột nấm hòa với 1 lít nước sôi uống trong ngày và có thể cho thêm một ít mật ong để dễ uống hơn. Hoặc ngâm rượu Nấm Lim Xanh uống,  : Nấm Lim Xanh đã phơi khô ngâm với rượu trắng khoảng từ 45 – 50 độ,  Cứ 100gram Nấm Lim Xanh thì sử dụng 1 lít rượu, nên ngâm nấm trong bình rượu  8 đến 10 lít. Ngâm rượu tác dụng nấm lim xanh  trong thời gian khoảng 1 tuần là có thể sử dụng, mỗi ngày chỉ nên dùng từ 25 – 30ml rượu Nấm Lim Xanh trước khi ăn cơm, không dùng quá nhiều để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất tránh những tác dụng không mong muốn. Để tăng tác dụng bồi bổ cho rượu nấm, bạn có thể ngâm kèm với đơn quy, long nhãn, nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét