Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Nấm Lim Xanh Xắt Lát

Để thuận tiện trong việc sử dụng và nấm lim xanh tiên phước bảo quản nấm lim xanh chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm Nấm Lim Xanh Xắt Lát được xắt nhỏ từ cây nấm lim xanh tự nhiên khi đang tươi đảm bảo 100% nguyên chất.
Cây nấm lim xanh tự nhiên sau khi được thu hái và phân loại sẽ được tiền hành rửa sạch đất cát và loại bỏ tạp chất. Sau đó dùng máy xắt lát chuyên dụng sẽ xắt thành từng lát nhỏ có chiều dài 3-4 cm rồi mang sấy khô.

Sau công đoạn sấy khô thì bắt đầu lấy mẫu và tiến hành kiểm định chất lượng, những lô hàng đạt chất lượng sẽ được mang đóng gói và hút ẩm, hút chân không và mang tới tay khách hàng.
Chúng tôi cam kết thành phần của giá của nấm lim xanh   xắt lát 100% từ cây nấm lim xanh tự nhiên nguyên chất, hoàn toàn không pha thêm tạp chất hay nấm vụn, nấm kém chất lượng nên quý khách có thể an tâm sử dụng
Lưu ý : Quý khách hàng khi sử dung tác dụng của nấm lim xanh cũng nên ngâm nấm lim xanh xắt lát vào nước muối loãng khoảng 10 phút, sau đó để ráo nước rồi bắt đầu sử dụng. Đồng thời tránh ngâm quá lâu vì nước muối có thể làm mất dưỡng chất trong nấm.
Nếu chỉ dùng mỗi nam lim xanh tien phuoc   thì mỗi lần quý khách dùng khoảng 100g nấu cùng 2 lít nước. Đun sôi lửa vừa trong khoảng 30 phút thì mang uống, nên uống khi nước còn ấm tránh uống khi nước công dụng của nấm lim xanh  đã nguội hoặc khi quá nóng. Phần bã còn lại có thể đun với 1,5 lít nước để sử dụng lần 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét