Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Khan hàng căn hộ chung cư khu vực ngã tư Sở

Khu vực ngã tư Sở vốn căn hộ riverside garden được mệnh danh là điểm trung tâm nhất của thủ đô Hà nội, với việc kết nối giao thông dễ dàng, hệ thống tiện ích công phong phú và chất lượng, dễ hiểu khi nhu cầu tìm kiếm căn hộ ở đây là vô cùng lớn.
Cùng chúng tôi điểm qua một số dự án chung cư đang chào bán tại khu vực:
Royal City
Phân phúc siêu cao cấp: Royal City Nguyễn Trãi bán chung cư riverside garden đang chào bán các sản phẩm còn tại của tòa R1-R2-R3-R4-R5 với mức giá quanh 40 triệu/m2. Atemis ngã tư Lê Trọng Tấn, đang chào bán với mức giá từ 45-50 triệu/m2. Dự án 317 Trường Chinh chào bán mức giá 37triệu/m2.

Phân phúc cao cấp: Chung cư 183 Hoàng Văn Thái với mức giá 32triệu/m2, chung cư 102 Trường Chinh có giá quanh mức 30triệu.
Có thể nhận thấy các dự án trên du an riverside garden có mức giá khá cao, thấp nhất đều từ 30triệu. Với một căn hộ 2 phòng ngủ khoảng 70m2 sẽ có giá thấp nhất khoảng trên 2 tỷ, đây là mức giá tương đối cao, chung cu riverside garden không có nhiều khách hàng đáp ứng được tầm tài chính này.
Chung cư 349 Vũ Tông Phan
Như vậy có thể thấy, nhu cầu tìm kiếm Chung cư ngã tư sở căn hộ ở khu vực này là rất lớn nhưng các dự án hiện tại trong khu vực chưa đáp ứng được nhiều do mức giá khá cao. Trong thời gian tới chủ đầu tư VIDEC sẽ cho ra mắt dự án chung cư 349 Vũ Tông Phan hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt khi chào bán với mức giá 25-28triệu/m2 và diện tích vô cùng phù hợp từ 50-125m2, như vậy từ 1,2 tỷ Bảng giá chung cư Riverside Garden khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại chung cư 349 Vũ Tông Phan. Một mức giá vô cùng hợp lý và khi ra mắt sẽ là dự án "không có đối thủ" trong khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét