Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Lý do tại sao xây dựng liên kết bị thờ ơ

Xây dựng liên kết luôn luôn là một chiến lược seo site phân cực trong thế giới tiếp thị trực tuyến. Một vài người thờ ơ với nó trong khi một vài người sợ nó sẽ mang lại hình phạt hoặc làm dơ danh tiếng của họ trong khi một số khác không hiểu rõ chiến lược này. Vậy xây dựng liên kết có cần thiết để kiếm được thứ hạng cao hơn và liệu nó còn là một trong những chiến lược marketing hiệu quả nhất? Tại sao xây dựng liên kết lại bị bỏ qua?
1. Nó đã thay đổi đáng kể trong 5 năm qua
Google luôn sử dụng backlinks là cách quan trọng nhất để nó đo authority của một trang web cụ thể nhưng quá trình đó đã thay đổi đáng kể trong suốt 5 năm qua với sự ra mắt của Penguin và bản sửa đổi tiếp theo của nó bắt đầu từ năm 2012. Chất lượng của một liên kết quan trọng hơn nhiều so với thiet ke trang web  sự tồn tại đơn thuần của nó. Sự thật là, xây dựng liên kết rất phức tạp và đó là một bối cảnh hoàn toàn khác so với 5 năm trước đây.

2. Hầu hết mọi người không nhận ra lợi ích của nó
Xây dựng liên kết không chỉ làm tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn mà nó còn có một lợi ích hấp dẫn. Trên thực tế, xây dựng liên kết mang lại một số lợi ích khác nhau. Lưu lượng truy cập giới thiệu là một trong những thứ quan trọng nhất nếu bạn chọn một nguồn tài nguyên tốt và bạn viết nội dung tốt, seo chuyên nghiệp bạn có thể kiếm được hàng nghìn khách truy cập từ guest post. Thêm vào đó, tầm nhìn thương hiệu của bạn sẽ phát triển khi bạn lan truyền thương hiệu của bạn với các nguồn tài nguyên mới và danh tiếng của bạn sẽ từ đó đi lên, khi đó tăng khả năng khách truy cập mới sẽ mua hàng của bạn.
3. Vai trò của nó trong SEO được đánh giá thấp
Xây dựng liên kết không phải là một cách để tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn, ngoài ra nó hầu như không mang lại lợi ích đáng kể. Có 2 điều chính khi Google xem xét phân loại thứ hạng cho một truy vấn cụ thể: sự liên quan thiet ke web chuyen nghiep  của một trang cụ thể và authority của trang đó. Bạn cần cả hai nếu bạn muốn tạo ra thứ hạng, giả sử bạn đang nhắm mục tiêu vào các từ khóa phù hợp, hãy tập trung vào nó để nhận được authority. Thước đo authority là như thế nào? Các liên kết inbound. Họ đang đánh giá và xem xét những cách phức tạp nhưng mấu chốt là nếu không có một chiến lược dựa vào các liên kết inbound thì authority của bạn sẽ vẫn trì trệ.

Nếu bạn là một nhà tiếp thị trực tuyến, seo online  không có lý do bạn không nên kết hợp một chiến lược xây dựng liên kết vào tất cả các phương pháp tiếp cận. Giữa lợi ích SEO, yếu tố tầm nhìn thương hiệu và lưu lượng truy cập giới thiệu trực tiếp, xây dựng liên kết là phổ biến và mang lại lợi nhuận cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét