Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Như Ngày Hôm Qua - Sơn Tùng MTP

Bản nhạc chuông hay  Như Ngày Hôm Qua của Sơn Tùng MTP là single mới nhất của anh chàng, một bài hát rất nhẹ nhàng và ý nghĩa về tình bạn. Bạn bè là chỗ dựa rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, những sẻ chia, những cái nắm tay, ánh mắt ấm áp cũng cho ta thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn trong cuộc đời.
Bạn bè là những người luôn bên ta thầm lặng phía sau, dù cuộc đời ta có những thăng trầm, những yêu thương bạn bè dành cho ta không vì thế mà thay đổi. Bạn bè luôn là những người chìa tay ra đón lấy ta, vỗ về ta, động viên ta trên bước đường đời. Bạn bè không phải là lúc nào cũng ở bên cạnh nhau, nhưng lúc nào cũng dõi theo nhau, luôn thầm lặng mong ước cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn của mình.
Cùng nghe Như Ngày Hôm Qua - Sơn Tùng MTP và tải về máy của mình làm nhạc chuông hay  cho điện thoại của mình nhé.

Luôn dõi theo từng nụ cười lặng im phía sau
Bên tôi mãi không rời mặc nắng gắt hay mưa ngâu
Dù thời gian có xóa phai nhòa
Lạc trôi những kí ức
Bạn tôi vẫn thế không hề đổi thay trái tim.
Vẫy tay xin chào nghẹn ngào gặp lại ngày sau
Thương nhớ nhau lòng ngập ngừng không muốn rời
Vỗ vai xin bình an ở phía trước cho dù nhiều chông gai
Kiên cường lên rồi mọi chuyện cũng sẽ vượt qua.
Dẫu hai phương trời dù nghìn trùng dù xa xôi
Đôi mắt nhìn hướng tới cuối chân trời
Cảm ơn bạn người luôn sát bên âm thầm dõi nhìn theo
Tay nắm chặt gật đầu cười tim khắc ghi.
Mãi như ngày hôm qua!

Thường xuyên truy cập nhạc chuông  để tải nhạc hay  cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét