Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Acer Aspire E5-573-35X5 Màn hình Full HD giá mềm

Dòng Acer Aspire E5 vốn đã rất tốt với laptop gia re ưu thế về chất lượng, tính năng trên giá thành. Kế thừa truyền thống đó, phiên bản Aspire E5-573-35X5 đem đến trải nghiệm màn hình Full HD sắc nét cho người dùng phổ thông ở mức giá dưới 9 triệu đồng.
Thiết kế - Rẻ không có nghĩa là không đẹp
Aspire E5-573-35X5 có độ hoàn thiện vỏ máy rất tốt, mình thử mọi điểm trên máy đều rất chắc chứ không có hiện tượng ọp ẹp một số khu vực như một số dòng máy phổ thông khác. Lớp vỏ trên Acer E5 – 573G được phủ vân giả phay xước độc đáo tăng sự sang trọng cho máy đồng thời cũng hạn chế được trầy xước, laptop xach tay giúp máy không bị cũ sau thời gian dài sử dụng..Acer cũng đã phủ lớp vân vải giải phây xước toàn bộ phần mặt dưới máy và nắp máy nên nhìn rất sang trọng và độc đáo.

Màn hình Full HD - Hiện tại là duy nhất ở phân khúc máy phổ thông dưới 9 triệu
Đặc biệt, màn hình 15,6 inch của máy có độ phân giải đến Full HD 1920x1080, có thể nói là duy nhất giữa các dòng laptop ở phân khúc.
Màn hình lớn, độ phân giải cao mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn dù là bạn duyệt web, làm văn phòng hay xem phim. Bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn độ chi tiết của những bộ phim độ phân giải cao hay những Clip MV ca nhạc yêu thích, mang lại cảm giác thú vị hơn.
Hiệu năng
Acer Aspire E5-573-35X5 trang bị cấu hình vừa phải gồm chip Intel Core i3-5005U , đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5500, RAM 4GB cùng ổ cứng 500GB, đủ chạy mượt mà các tác vụ làm việc, học tập, giải trí xem phim mua laptop o dau hàng ngày. Bạn cũng có thể giải trí với các game không nặng về đồ họa cũng như chơi hầu hết các game online trên máy như Liên Minh Huyền Thoại, CS GO, ...
Phần âm thanh, Acer E5 573G được trang bị công nghệ High Definition Audio giúp tăng cường độ chân thực và chiều sâu, âm thanh trong trẻo, âm lượng đủ lớn để phục vụ nhu cầu xem phim trong phòng khoảng 25 mét vuông.
Bàn phím rất dễ dùng
Acer trang bị cho Acer E5-573-25X5 bàn phím dạng chiclet với các phím phẳng bo tròn nhẹ các góc, độ nảy hợp lý cho cảm giác phím phản hồi tốt giúp thao tác chính xác, bấm khá êm. Máy cũng được trang bị bộ bàn phím số bên phải giúp hạn chế sai sót khi bạn cần làm việc nhiều với những con số.
Phần Touchpad có kích thước lớn, laptop dell cu  bề mặt rất mịn tay cho cảm giác dễ chịu khi thao tác, Touchpad phản hồi nhanh và chính xác những cử chỉ lướt, chạm, cuộn trang, phóng lớn thu nhỏ của người dùng, sử dụng rất thuận tiện.
Pin
Màn hình lớn độ phân giải cao nhưng Acer E5-573-35X5 vẫn cho thời gian lướt web trên 4 giờ mới hết pin. Thời lượng pin khá ổn cho một chiếc laptop màn hình lớn.
Kết nốiAcer E5-573-35X5 được trang bị khá phong phú các kết nối gồm một cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0, LAN RJ45, dell precision m4600  đầu đọc thẻ nhớ, Wi-Fi hỗ trợ chuẩn MIMO đem lại tốc độ cao. Máy có cả cổng VGA để tương thích với các máy chiếu, màn hình cũ lẫn HDMI cho các màn hình thế hệ mới.
Ở phân khúc giá dưới 9 triệu đồng, Acer Aspire E5-573-35X5 với màn hình Full HD, thiết kế đẹp và chắc chắn, hiệu năng ổn, máy chạy rất mát thực sự là một lựa chọn thông minh cho làm việc lẫn học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét