Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Ý Nghĩa Hoa Mẫu Đơn

Theo phong thủy , dịch vụ điện hoa hà nội mẫu đơn là loài hoa vương giả giàu có lịch sự , là biểu tượng cho sự ngh , hưng thịnh và nhan sắc. Trong thế giới của các phẩm vật phong thủy , hoa sinh nhật hoa mẫu đơn được làm gọi là phẩm vật cho phú quý , tình duyên. 
Hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Thứ hoa này thể hiện vẻ đẹp giàu có lịch sự , quý phái , sức hấp dẫn nồng nàn ,hoa cưới đẹp xúc cảm của sức trẻ toát ra mạnh mẽ. Tinh hoa nó toát ra đem lại vẻ đẹp , sức hấp dẫn và gặp dịp tốt trong bói tình yêu. Vì thế , tranh hoặc tượng hoa mẫu đơn , nếu treo hoặc đặt ở góc Tây-nam của phòng ngủ , tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thì kích hoạt cung tơ duyên , hôn thú , hạnh phúc cho người còn độc thân. 

Mẫu đơn là loài hoa vương giả giàu có lịch sự ở Trung Quốc biểu tượng cho sự ngh , hưng thịnh , nhan sắc. Ở Nhật Bản , Mẫu Đơn biểu tượng cho cuộc hôn thú hạnh phúc với nhiều con cháu. Còn trong tiếng nói loài hoa phương Tây , cho thuê cổng hoa cưới nhờ những phản ứng y khoa tót vời , mẫu đơn còn được xem như một loại dược thảo chữa bệnh và mang tác phong “sự e lệ”. 

Tinh hoa của mẫu đơn toát ra đem lại vẻ đẹp giàu có lịch sự , quý phái , sức hấp dẫn nồng nàn , xúc cảm của sức trẻ toát ra mạnh mẽ sức hấp dẫn , dịch vụ điện hoa tại hà nội mê hoặc như một sự tích của tình yêu trong tình yêu. Chính do vậy hoa mẫu đơn thường được làm hoa trang hoàng hay hoa khai trương trong các dịp quan yếu như khai trương cửa hàng mậu dịch , hoặc tranh mẫu đơn để chúc nhau ngày một phú quý , sang giàu , hưng thịnh , sắc đẹp. 

Hoa mẫu đơn còn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Gác lên trên không hình hoa mẫu đơn biểu tượng cho sự chung thủy , quà tặng giáng sinh tình yêu thuần khiết , nhân duyên tốt đẹp. 
giá như ta cắm một bình hoa mẫu đơn tươi thắm ở phòng khách sẽ làm cho căn phòng thêm ranh ma hơn và đem lại sự trôi chảy trong nghề nghiệp cho gia chủ. 
ngoại giả , tranh mẫu đơn , biểu tượng hoặc bình hoa mẫu đơn đặt trong phòng khách sẽ chất lượng cao hơn mức bình thường cho các cô gái trong gia đình và những người trẻ tuổi đơn thân sống trong gia đình. 

Việc trưng bày hoa mẫu đơn sẽ đưa lại gặp dịp tốt. Tuy nhiên , bạn cần lưu ý rằng , không phải lúc nào hoa mẫu đơn cũng là biểu tượng tốt. Trưng bày hoa mẫu đơn trong phòng ngủ có xác xuất dẫn đến những rắc rối trong giao thiệp thất gia. Đặc biệt tranh hoặc tượng hoa mẫu đơn , nếu treo trên phương vị đào hoa , có xác xuất thúc đẩy vận đào hoa. Vì thế , người đã cưới vợ không nên treo tranh hoặc tượng hoa mẫu đơn tại phương vị đào hoa , vì có xác xuất phát sinh mối giao thiệp bất chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét