Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Học bổng du học pháp của đại sứ quán pháp

tiêu chuẩn học bổng Evariste Galois của Chính phủ Pháp , công ty xuất khẩu lao động tại hà nội do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam xét duyệt hồ sơ và quản lý chung nên học bổng này còn có tên khác là “Học bổng Đại sứ quán”. 

mục đích của tiêu chuẩn học bổng này là giúp đào tạo các cán bộ kỹ thuật , các nhà quản lý kinh tế , hành chính trong tương lai của Việt Nam. Đồng thời , tư vấn du học tiêu chuẩn này nằm trong khuôn khổ các tiêu chuẩn hiệp tác giữa Pháp ( phê duyệt Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam ) và Việt Nam trong các chuye đào tạo , nghiên cứu và phát triển. 
hoàn cảnh để nhận học bổng: 
- Các công dân Việt Nam dưới 40 tuổi 
- Sinh viên mới tốt nghiệp đại học hay đang đi làm 
- Sinh viên muốn theo học một tiêu chuẩn cao học du học nhật bản giá rẻ nghiên cứu ( Thạc sỹ hay Tiến sỹ ) tại một trường Đại học hay trường lớn của Pháp. 
Số lượng học bổng và ngành nghề ưu tiên cấp học bổng thay đổi theo niên học , tùy theo định hướng và nhu cầu phát triển của Việt Nam cũng như quan hệ hiệp tác giữa Pháp và Việt Nam. 
Việc tuyển chọn sinh viên để cấp học bổng dựa trên trình độ học thức , học bổng du học úc thành tựu Học hỏi – nghiên cứu , mục đích đeo đuổi việc học cao học tại Pháp.. của các thí sinh. Hồ sơ dự tuyển cần trình diễn.# một đầu đề nghiên cứu hay một dự án Học hỏi hấp dẫn ,công ty du học mỹ uy tín có tính hợp nhất và có ý nghĩa đối với sự phát triển của Việt Nam trong mối quan hệ với Pháp. 
thời kì nộp hồ sơ và nhận kết quả: 
- Nộp hồ sơ: Từ tháng 11 đến tháng 12 hoặc đầu tháng 1 năm sau. 
- kết quả hồ sơ hợp lệ: khoảng tháng 4. 
Sinh viên được học bổng Evariste Galois của chính phủ Pháp do CNOUS và CROUS ở các xứ sở quản lý. Hàng tháng CROUS chuyển tiền học bổng vào account cho sinh viên. Ngoại giả , du học new zealand giá rẻ CROUS còn nhiều trợ giúp khác về thủ tục giấy má việc công , nhà ở.. Tặng sinh viên. 
lợi quyền của sinh viên khi được nhận học bổng Evariste Galois: 
- Miễn phí phỏng vấn , phí làm visa 
- Trợ cấp 767€ /tháng ( 10 tháng đối với bậc Thạc sỹ , học bổng toàn phần du học hàn quốc 15 tháng đối với bậc Tiến sỹ trong 3 năm , chia thành 3 kỳ: 3 tháng-6 tháng- 6 tháng ) 
- Miễn học phí và phí đăng kí tại các trường Đại học và trường lớn của Pháp. Khoản này có xác xuất sờn lòng từ vài trăm đến vài nghìn Euros , tùy theo tình hình. 
- Bảo hiểm y tế , mua bảo hiểm y tế bổ sung , xuất khẩu lao động sang đài loan bảo hiểm bổn phận dân sự 
- trợ giúp phí tổn mua máy tính 
- trợ giúp phí tổn ấn loát báo cáo luận văn 
- trợ giúp tiền thuê nhà khi không ở trong Ký túc xá của CROUS quản lý 
- Sinh viên theo học Tiến sỹ được trả tiền vé máy bay 2 chiều cho mỗi kỳ nghiên cứu ở Pháp ( 3 lần/ 3 năm ) 
công ti Du học LANDTECH là đại diện chính thức của nhiều trường Đại học đầu tiên tại Pháp , giúp nhiều sinh viên Việt nam đạt các suất học bổng Du học Pháp giá trị. Với trên 10 năm kinh nghiệm tham vấn du học Pháp , xuat khau lao dong di nhat chúng ta sẽ giúp quý vị nhanh chóng hoàn thành thủ tục xin học bổng , thủ tục du học Pháp với phí tổn kiệm ước và hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét