Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Những loài hoa thích hợp trồng ở ban công

Ban công là một trong những điểm nhấn tạo vẻ đẹp cho không gian gia cư những tầng trên và chúng sẽ ưu tú nữa nếu được tô điểm thêm nét đẹp của những sắc hoa. Tuy nhiên , điện hoa tại hà nội không phải loài hoa nàoi cũng thích hợp trồng ở ban công với điều kiện ánh sáng và nhiệt độ cao. Sau đây là một số loài hoa thích hợp trồng ở ban công mà bạn có thể tham khảo hoa chúc mừng sinh nhật và tô điểm cho khoảng trống ban công nhà bạn. 
1. hoa giấy

Là loại hoa thân dây leo dạng gỗ và thông thường ở những hàng rào công ty chuyên tổ chức sự kiện hay cổng chính của nhiều ngôi nhà. Chẳng những thế , confetti cũng rất thích hợp để trồng ở ban công vì khả năng sống bền bỉ của cây. Loài hoa này được nhân giống bằng cách giâm cành , hoa cưới và dẽ dàng sinh trưởng cũng như phát triển ở điều kiện trên cao. Hoa phát triển rất nhanh cổng cưới và có nhiều sắc màu để tuyển trạch như hồng , tím , tía , đỏ , cam trắng hay vàng. 
2. Hoa dạ tiệc thảo 

dạ tiệc thảo là loài cây thân cỏ , thường được trồng trong chậu để trang trí , hoa rất dễ trồng và ít bị ảnh hưởng của côn trùng. Hoa tươi có thể có sọc , dich vu giao hoa đốm hoặc viền quanh cánh với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ tía , màu hoa cà , màu oải hương , hồng , đỏ , trắng , vàng. 
Vì là loài hoa khá phổ biến nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp loài hoa này ở nhiều nơi và thường được trồng trong những chậu màu trắng , được treo lên để tôn lên sắc đỏ rực của hoa. Hoa thích hợp cho mùa Noel bởi hai mùa đỏ , xanh đặc trưng của chúng. 
3. Hoa thiên lý 

Hương thơm của loài hoa này là một trong những điểm cộng tuyệt vời cho ban công nhà. Vừa có thể tạo được bóng râm lại vừa có hương thơm quà tặng người yêu và để lấy hoa lẫn lá non để nấu bếp. Chẳng những mang hương thơm cuốn hút loài hoa này còn được các bà nội trợ yêu thích vì có thể chế biến những món ăn thơm ngon cho cả gia đình. 
4. Hoa nhài 

Là loài hoa màu trắng , hương thơm ngát và thường được mọc thành từng bụi , những cụm hoa nhỏ mọc ở ngọn. Khi nhắc đến loài hoa này người ta thường nghĩ ngay đến những chén trà thơm ngát hương hoa. 
Đây là loài hoa dễ trồng và phát triển nhanh , thích hợp với những loại đất có độ ẩm cao và là loài ưa bóng cây. Nếu bạn trồng ở ban công , loài hoa này cộng với khí trời ẩm trên cao sẽ tỏa hương thơm ngào ngạt khôn cùng mát mẻ và thư thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét