Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Những bí mật để thiết kế catalogue hiệu quả

Thiết kế catalogue là một công việc tương đối Rắc rối Rắc rối và đòi hỏi sự tỷ mỉ đề nghị tổng hợp dữ liệu trong công việc tương đối cao ,công ty thiết kế logo hà nội đặc biệt là đối với những catalogue có lượng dữ liệu lớn vài trăm trang. Thông điệp không ấn tượng , thiết kế logo giá rẻ bạn sẽ gặp rủi ro trong việc bán hàng và sự mời gọi khách hàng. 
bởi vậy , bạn cần làm gì để ghi điểm cho cuốn catalogue của mình? Dưới đây là những bí hiểm để thiết kế catalogue hiệu quả. 

1. Hãy tìm hiểu thông cáo doanh nghiệp của bạn 
Trước khi bỏ thời gian vào kế hoạch thiết kế catalogue , thiết kế logo giá rẻ phải chắc chắn rằng bạn hiểu về khách hàng của mình. Vì sao họ nên mua sản phẩm của bạn? Điều quan trọng nhất là sản phẩm đó mang lại ích lợi gì cho họ? Sản phẩm hoặc lao vụ của bạn có khả năng giải quyết cho họ những Sự tình quan trọng gì? Nếu bạn không có câu đáp lại cho những câu hỏi trên , thiết kế profile hãy hỏi với những đại diện bán hàng của công ty , với khách hàng. Sử dụng những câu đáp lại trên để giúp đưa ra quyết định những ích lợi nào nên được biểu lộ trong catalogue. 

2. AIDA cho thiết kế catalogue 
AIDA là viết tắt của những chữ cái đi hàng đầu của sự để ý ( Attention ) , sự quan tâm ( Interest ) , sự khát khao ( Desire ) và Bắt đầu làm ( Action ). Để làm được điều này , cuốn catalogue của bạn phải gây được sự để ý , thiet ke catalogue làm cho khách hàng tiềm năng quan tâm để tìm hiểu thêm , tăng sự khát khao có được sản phẩm , lao vụ của họ và làm cho họ phải Bắt đầu làm như mua hàng ngay , gọi để sắp xếp cuộc hẹn hoặc để lại thông cáo liên lạc. 
3. Cẩn thận 
Không nên lấy những hình ảnh văn phòng / building của công ty để làm bìa cho catalogue vì có khả năng rồi đây công ty bạn sẽ thuê văn phòng khác .... Thời những hình ảnh thiet ke brochure đó sẽ không còn làm đẹp cho quyển catalogue của công ty bạn. 
đồng ý rằng bạn tự hào về sự bề thế của toà nhà và sự phát triển của công ty bạn nhưng khách hàng thật sự không quan tâm bạn tự hào thế nào về chúng. Họ chỉ quan tâm xem sản phẩm , lao vụ của bạn có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không. Đừng phung phá không gian ,bo nhan dien thuong hieu hãy sử dụng để bán sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua hàng. 
4. Mục tiêu chính của chúng tôi là bán hàng 
Khách hàng thật sự không quan tâm đến công ty cũng như sản phẩm của công ty bạn. Họ chỉ quan tâm tới chính họ và công việc của họ. Lôi cuốn sự để ý của họ , Catalogue cần phải hướng tới những ích lợi làm họ ham khi họ mua hàng hoá , lao vụ từ bạn. Nhớ rằng , khách thủy lợi mua máy telephone đáp lại tự động để thu thanh cuộc gọi. Họ mua máy đáp lại tự động để không bị lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét