Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Du học đức đến với halle tp của những ngôi nhà cổ kính

Halle ( Saale ) là một thành thị thuộc bang Sachsen , Xuất khẩu Lao động nhật bản ở miền trung nước Đức , có truyền thống văn hóa lâu đời. Với khoảng 236.000 dân cư , Halle là thành thị đông dân nhất của tiểu bang Sachsen. Ngoại giả , Halle là một phần của vùng thành thị Tam giác Sachsen. Đối với người Việt Nam , công ty du học Halle là thành thị nổi danh bởi sự thân thiện của chính quyền và người dân đối với người Việt nói riêng và người nước ngoài nhìn chung. Halle cũng là một trong những thành thị có số lượng người Việt và du học trò Việt đông nhất tại Đức 
thành thị Halle còn được nhiều người biết đến với những kiến trúc di tích lịch sử và là quê hương của nhà soạn nhạc thiên tài Händel , hồ sơ du học nhật bản bức tượng của ông được dựng tại quảng trường Marktplatz. 
bây chừ , chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các nơi chốn du lịch cũng như các danh thắng , di tích nổi danh của Halle nhé! 
I. Marktkirche 

Nhà thờ trọng tâm mang tên “Unser Lieben Frauen” là một nhà thờ lớn du học úc 2015 có kiến trúc như ba con thuyền được xây dựng vào năm 1530- 1554 theo kiến trúc cận kim với tháp chuông phía đông kiểu roman cận kim và tháp phía tây kiểu logic cận kim. Nhà thờ này sau thời gian ấy theo ý tưởng của hồng y giáo chủ Albrecht của Brandenburg đã bị phá du học mỹ đi và chỉ còn ngăn lại trong một giới hạn nhất định hai tháp chuông với nhau. 
II. Dom 

thường nhật , khi nói đến Dom , người ta hay nghĩ ngay đến một công trình xây dựng đồ sộ với những tháp cao. Nhưng trên thực tiễn , tư vấn du học new zealand đây là một tòa tháp với kiến trúc khôn xiết nhu mì. Đây từng là nhà thờ của những người theo giáo phái Dominikaner được thành lập vào năm 1271. Do kiến trúc đặc biệt nên nhà thờ này rất hay được sử dụng làm nơi hòa nhạc hoặc diễn kịch. 
III. Alter Markt 
Alter Markt là một khu chợ cổ lâu đời của Halle nằm ở phía nam của quảng trường thành thị. Đây là một trọng tâm kinh tế của thành thị rộng 16.000 m2. 
IV. Franckesche Stiftungen 
Franckesche Stiftungen là ngôi nhà gỗ lớn nhất của Châu Âu , học bổng hàn quốc 2015 đây là ngôi nhà dành cho trẻ mồ côi mà August Hermann đã thành lập vào năm 1700 và đang đứng trong danh sách được request confirm là di sản văn hóa thế giới. 
V. Viện bảo tồn sôcôla ( Schokolademuseum ) 

Xí nghiệp làm ra sôcôla lâu đời nhất nước Đức là ở Halle. Vào mùa xuân 2002 , người ta đã tổ chức khánh thành viện bảo tồn sôcôla đầu tiên tại Đông Đức trong một khu nhà cổ được sửa chữa rất cầu kì theo nguyên bản của nhà máy làm ra sôcôla ở Halle. 
VI. Nhà lưu niệm Händel 
Trong ngôi nhà mà tại đó Georg Friedrich Händel sinh ra vào năm 1948 , người ta đã dựng lên viện bảo tồn âm nhạc thành thị Halle mang tên ông: Händel. Trong viện bảo tồn , xuất khẩu lao động sang mỹ khi đi tham quan các phòng thì người ta vẫn được nghe nhạc và nghe giảng giải , chỉ dẫn bởi 23 thứ tiếng khác nhau. 
Halle- thành thị với trường đại học tên tuổi 
Chắc hẳn những ai yêu thích nước Đức hay những ai đang sống ở bang Sachsen của Đức cũng đã đều nghe tên trường đại học Martin Luther Uni ( MLU ). Đây là ngôi trường nổi danh và có lịch sử lâu đời. Đời trước của trường xuat khau lao dong dai loan là sự sáp nhập của trường đại học Wittenberg ( thành lập năm 1502 ) và trường đại học Halle ( thành lập năm 1691 ). Ngôi trường được vinh hạnh đặt theo tên của nhà cách tân tin hay Martin Luther , một giáo sư ở Wittenberg. 
Uni Martin Luther là trường đại học tổng hợp đào tạo tất cả các chuyên ngành như: kinh tế , kỹ thuật , khoa học tự nhiên , khoa học xã hội , luật…Lượng sinh viên quốc tế học tại trường cũng rất lớn 
Halle- vịt trời phong thuỷ thuận tiện để đi du lịch , khám phá 
thành thị Halle nằm ở vịt trời thuận tiện , cách Berlin 100km về phía Tây nam , ngoại giả nơi đây còn gần với các thành thị lớn khác như Leipzig , Dresden , Wittenburg… Điều này không chỉ thu hút sinh viên đến đây Học hỏi mà còn tạo cho sinh viên những chuyến du lịch đầy hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét