Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Thiên đường việc làm và định cư tại canada cho du học sinh

Chưa có một quốc gia du học nào trên thế giới mà khi nhắc đến như Canada , xuất khẩu lao động nhật bản 2015 người ta nghĩ ngay đến vô thiên lủng dịp làm việc và định cư tại đây. Những thay đổi gần đây trong chính sách dành biếu du học sinh càng làm cho thấy rõ thái độ hoài nghi xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất định cư cũng như tạo điều kiện thuận lợi làm việc cho sinh viên quốc tế du học Canada 2015. Môi học đường tập tót vời với phí tổn thấp , du hoc thịt thà cần lao thiếu hụt trầm trọng và những chính sách tỏ thái độ đồng tình nhập cư của chính phủ đang biến Canada thành thiên đường việc làm và định cư cho du học sinh. 

Ở lại Canada 3 năm sau khi học xong – không cần thư mời làm việc 
Rất đơn giản! đi hàng đầu , bạn cần hoàn thành thời hạn học của mình. Sau thời gian ấy , điền vào một lá đơn theo mẫu của chính quyền và gửi đi. Một đôi tuần sau , du học nhật bạn sẽ nhận được giấy phép làm việc 3 năm cho phép bạn ở lại Canada và làm việc tại bất kỳ đâu bạn muốn mặc dù tại thời khắc đó , bạn chưa xin được việc. 
vô thiên lủng dịp việc làm tại Canada 
Canada có một nền kinh tế hưng thịnh và phát triển. Hiện nay , dịp việc làm rất rất nhiều vì nhiều thành phố và tỉnh bang tại Canada đang thiếu hụt du học úc cần lao trong nhiều ngành nghề. Các nhà mộ người Canada đang rất cần những người cần lao có trình độ cao và trách nhiệm. 
Đặc biệt , việc làm trong các ngành nghề chăm nom sức khỏe , công nghệ thông tin và kỹ thuật đang được đăng tuyển nhiều nhất. Các công ti Canda cũng đang rất công ty du học mỹ uy tín cần những chuyên viên kinh dinh có kỹ năng trong ngành nội thất , điện , nước… sức người nước ngoài ( tạm và cả thường trú ) là nguồn cung cấp sức người mới cho các nhà mộ người Canada. 
Lấy thẻ thường trú ngay sau 1 năm làm việc 
Sinh viên quốc tế có một năm kinh nghiệm làm việc tại Canada ở bất kì ngành nghề nào đều đủ tiêu chuẩn xin thẻ thường trú nhân tại Canada. Mỗi chính quyền tỉnh bang có quy định riêng cho du học trò về việc định cư tại Canada. Đặc biệt , vừa học vừa làm tại new zealand ở những tỉnh bang như Manitoba , bạn chỉ kinh nghiệm 6 tháng làm việc là đã đủ tiêu chuẩn xin thẻ thường trú tại Canada. 
Ở lại Canada theo diện thường trú nhân ngãi là bạn có khả năng làm mọi thứ như công dân Canada ngoại trừ việc sở hữu một cuốn hộ chiếu và không có quyền bảo cử. Khi đã là thường trú nhân tại Canada , học bổng du học hàn quốc người nhà của bạn ( vợ/chồng , con cái ) đều có quyền làm việc và Học hỏi tại Canada. 
Sinh viên quốc tế sẽ mau chóng trở nên thế hệ nhập cư mới nhất và cũng là tương lại của đất nước Canada giàu và rất xinh. Bạn muốn trở nên một trong số đó , xuat khau lao dong sang dai loan liên quan ngay với chúng ta để được tham vấn về dịp định cư cũng như làm việc tại Canada cho du học sinh. 
Landtech– Tổ chức tham vấn du học danh tiếng tốt đi hàng đầu tại Việt Nam. 
Landtech là đại diện tuyển sinh của các trường đi hàng đầu của Mỹ , Anh Úc , Canada , New Zealand , Tây Ban Nha , Thụy Sỹ , Singapore , Hàn Quốc , Trung Quốc , Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tham vấn tận tình , giỏi chuyên trị đã tham vấn cho hàng nghìn học trò , xuat khau lao dong nhat sinh viên Việt Nam thực hành giấc mơ du học. 
Landtech sẽ hỗ trợ du học trò : tham vấn chọn trường ăn nhập với khả năng & nguyện vọng của học trò , tổ chức phỏng vấn học bổng , chỉ dẫn hồ sơ visa có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết và hiệu quả , sắp đặt nhà ở , đón trường bay và các lao vụ khác theo nhu cầu của du học trò , hỗ trợ học trò trong suốt quá trình Học hỏi và sinh sống ở nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét