Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Sự tích hoa hồng đen

hoả hồng đen – loài hoa mang sắc màu thần thoại và bí hiểm. Không rạng rỡ và nổi như những loài hoa khác nhưng “Hoa hồng đen” xoành xoạch là loài hoa đẹp trên phương diện tinh thần bạc nhược – loài hoa biểu trưng cho những ham mê , công ty điện hoa khao khát. Hoả hồng đen không ầm ĩ khi Lộ rõ ra , loài hoa này còn biểu trưng cho sự đơn chiếc , lạnh lùng , hoa sinh nhat rầu rĩ nhưng lại bất tử với thời kì. Ẩn sau những tác phong đó là câu chuyện sự tích hoả hồng đen… 

ngày xưa , tại một thành phố xa xăm đầy cát bụi và nóng bức , người dân cư xử tối dạ với nhau và họ còn khuyên nhắc vợ con , dịch vụ hoa cưới bằng hữu phải thù ghét lẫn nhau , tổ chức sự kiện và các mối thù được truyền đi từ thế hệ này qua thế hệ khác. Để chắn loạn đả , nhà vua ban hành một đạo luật cản trở việc sinh chuyện cãi nhau ngoài đường phố và kẻ phạm pháp sẽ bị xử quyết hình. Cũng tại thành phố này , có hai gia đình láng giềng nọ đã thù nhau truyền kiếp. 
Trong một gia đình ấy , cổng hoa cưới khi thấy con trai mình không được tươi vui , xuân huyên chàng trai hỏi thăm bằng hữu của chàng mới khám phá ra rằng chàng đang yêu một cô gái , cô gái ấy là ai thì chưa ai biết vì chàng giữ rất kín tên tuổi. Để tìm hiểu và cổ vũ con trai ,dịch vụ giao hoa gia đình chàng tổ chức tiệc nhẹ và mời tất cả các gia đình láng giềng đến dự. 

Vào đêm tiệc đó , chàng trai đã gặp và chuyện trò cùng cô gái mình ước mong. Cô gái ấy chính là con gái của gia đình kẻ thù. Có lẽ chính lý do này mà chàng trai luôn bí hiểm về danh tính của nàng. Đêm đó , cả hai kẻ yêu nhau đã trốn ra ngoài , quà handmade thề nguyền với nhau và quyết định cưới vợ trong vòng bí hiểm. Cả hai nhờ một nhà tu hành cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó sẽ làm lễ nhạn cho đôi trẻ với niềm lạc quan rằng cuộc hôn thú của chúng sẽ kết thúc mối hận cừu lâu đời giữa hai gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét