Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Trường đại học providence

I. Giới Thiệu Trường Trường
Được thành lập vào năm 1921. Vị chủ toạ hàng đầu của trường là Giáo Sư Ho Ying-An. Trong tháng 8 năm 2002 , công ty xuất khẩu lao động nhật bản tiến sĩ Matthew Min-Teh Yu được bầu làm Tổng thống thứ tám. 

Trong mai sau , Đại học Providence có kế hoạch không chỉ duy trì tự phát triển bền vững , mà còn xúc tiến các trường đại học với uy tín trong học thuật và nghiên cứu.Bắt đầu từ năm học 2003 , học bổng du học trường đại học thành lập Khoa Ngữ Văn Đài Loan , Khoa Luật , Khoa sinh thái .Khoa Tâm Lý , Học viện sư phạm. 
Đại học Providence" đã được đề xướng từ năm 1995. 
Trường luôn luôn mời các thương gia nức tiếng để cung cấp các bài giảng được sự chấp thuận của Hội nghị giao College. Các thương gia nức tiếng chúng tôi đã mời được sáng lập Tập đoàn Acer , Stan Shih , chủ toạ của ITRI , tiến sĩ Chintay Shih , công ty du học nhật bản chủ toạ Uni-Chủ tịch tập đoàn doanh nghiệp , Kao Chin-Yên , chủ toạ TSMC , tiến sĩ Morries Chang , chủ toạ FEG , Tong Douglas Hsu , tổng giám đốc của tạp chí Wealth thường gặp , chủ toạ công ty Macronix quốc tế , Ltd , Wu Miin , chủ toạ SAN Hat CN công ty TNHH Cáp , Ltd , Sheng-Tung Tài , học bổng du học úc chủ toạ Đài Bắc Ritz Hotel , Stanley Yên , tổng giám đốc của ING Antai , Shen-Chang Pan , du học mỹ tự túc người sáng lập của Tập đoàn tư vấn toàn cầu thông minh tiến sĩ Ho-Ming Huang , vv Trường luôn luôn cung cấp các bài giảng và hội thảo để giới thiệu sinh viên đến lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện. 
trung tâm Hoa ngữ CLEC của trường ĐH Povidence được thành lập năm 1996 nằm ở Shalu , phía tây của Đài Trung , chi phí du học new zealand là một trong những Học viện hoa ngữ chính thức được công nhận. Các giảng sư ở đây có thể hướng dẫn bằng 2 ngôn ngữ cho những học viên vỡ lòng và trung cấp hay nâng cao. Trung tâm có hơn 5000 sinh viên hướng dẫn du học hàn quốc đến từ trên 85 nước khác nhau. Ưu điểm của trường có bĩ bàng trang thiết bị , lớp học ít , xuất khẩu lao động sang mỹ có những hoạt động giải trí ngoài giờ , xuat khau lao dong uc 2015 miễn phí internet , môi học hiệu sạch sẽ , có phòng vi tính… 
II.Khoa Ngôn Ngữ Trung Quốc

Học phí 3 tháng : từ NDT 21,345 – NDT 20,200 ( Quy đổi ~ 697 usd -756 usd)

III.Các Ngành Học Đại Học, Thạc Sĩ

- Quản trị kinh doanh

- Kinh doanh quốc tế

- Kế toá

- Du lịch

- Tài chính

IV.Học Phí và Ký Túc xá

1.Học Phí

-Mỗi năm trung tâm cấp học bổng cho 20 sinh

( Học phí có thể thay đổi theo từng kỳ nhập học )

2.Ký Túc Xá

- Học sinh có thể ở ký túc xá của trường với đầy đủ tiện nghi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét