Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Hoa sen cầm tay thanh khiết

Với mỗi một cô dâu , điện hoa quốc tế hoa cưới là phụ kiện chẳng thể thiếu được trong ngày trọng đại. Hoa cưới đẹp và hoa tặng sinh nhật ăn nhập sẽ Thêm lên vẻ ma lanh cho cô dâu. Một bó hoa cưới ăn nhập không chỉ là ăn nhập với vóc dáng của cô dâu , mà còn phải ăn nhập với cách ăn mặc cưới , hoa cưới đẹp không gian và phong cách của buổi tiệc. 

Bó hoa cưới sen trắng giản đơn , thanh lịch , công ty tổ chức sự kiện ăn nhập với đám cưới truyền thống. Cô dâu có khả năng dùng hoa sen kết hợp với áo dài ngày hỏi , đón dâu , cổng cưới đẹp hoặc đi kèm với váy cưới trong ngày đãi tiệc 

Cả sen trắng và sen hồng đều phù hợp để dich vu dien hoa toan quoc sử dụng làm hoa cô dâu. Khi chọn bó hoa cầm tay , bạn có khả năng chọn hoa hơi chớm nở , hương thơm thoang thoảng , vừa sinh động. Màu hồng cũng là màu sắc phổ quát trong các đám cưới nên bó nụ sen hồng hợp với cô dâu Việt. 

Hoa sen kỹ năng tuyệt vời , shop quà tặng thanh lịch nên không cần quá cầu kỳ trong trang hoàng. Sen có khả năng đứng độc thân hoặc kết hợp với các loại hoa khác để làm phụ kiện cho cô dâu. 

Đối với các cô dâu thích kiểu cách ăn mặc truyền thống như áo dài , thì hoa cầm tay có khả năng sẽ là những bó hoa sen , những nhành lan , loa kèn…nhằm tôn lên sự cổ điển và nguyên chất Á Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét