Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Những điều thú vị về các loài hoa

Hoa bồ công anh có xác xuất báo giờ. Hoa màu đỏ để hấp dẫn chim. Hoa lài trắng giúp thúc đẩy hưng phấn… Đó là những báo cáo thú nhậnđiện hoa về các loài cây cỏ trên trái đất. 

tại sao chỉ những lá ở dưới thấp của cây nhựa ruồi mới có gai? 
Gai nhọn ở đó là để xua đuổi động vật hoang dã. Ví như không chúng sẽ ăn những lá non mọc yếu ớt ở bên trên. 
Loài cây cỏ nào có xác xuất kích thích tình dục? 
Những cây rau xanh vẫn được biết đến là mà mang lại người khỏe tốt cho bạn , tăng thêm lượng sắt và vitamin giúp bạn cảm thấy sung sức ,hoa sinh nhật đẹp nhất nhờ đó tăng khoái cảm. 
Theo một triết gia Hy Lạp , hoa cưới cầm tay các cô gái Ba Tư để sẵn cho đêm tân hôn của mình bằng cách ăn táo. 
Các thực phẩm khác bao gồm khoai tây và một loài phong lan có 2 thân màu tím dài ( Orchis mascula ). 
Một nhà dược chất vào thế kỷ 17 khuyên rằng chiết xuất từ hoa lài trắng có xác xuất làm ấm dạ con , tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp mang lại cảm giác ngồi nghỉ , thoải mái. 
tại sao không nên để hoa trong phòng ngủ qua đêm? 
Trong ngày , thuê cổng hoa cưới hoa và cây hút CO2 từ không khí và thải ra oxy. Nhưng vào ban đêm thì ngược lại , hoa sẽ làm căn phòng tràn trề CO2. 
Và đừng bao giờ đặt lọ hoa lan chuông ở cạnh giường – nó chứa cardiac glycosides gây đau bụng và rối loạn nhịp tim. 
Cây bồ anh túc có xác xuất báo giờ? 
Vào ngày nóng nực , dịch vụ điện hoa tại hà nội hạt cây bồ anh túc mất đi chất ẩm và không còn bám chặt vào thân. Vì vậy khi bạn thổi chúng vào 2 , 3 , 4 , 5 giờ chiều để xem mấy giờ , quà cưới thì có xác xuất là xác thực. Ý là , phần lớn có xác xuất là do may mắn. 
Hoa màu đỏ để hấp dẫn ai? 
Chim bị hấp dẫn bởi hoa màu đỏ bởi mắt chúng rất thính với màu này. Nhưng màu đỏ lại không có hiệu quả gì với côn trùng. 
Cây tử đinh hương có xác xuất dự báo thời tiết? 
Các câu chuyện dân gian truyền lại rằng hoa tử đinh hương có xác xuất báo sự thay đổi thời tiết. Ví như chúng nở lâu hơn thường nhật , thời tiết sẽ đẹp. Ví như chúng nở ra nhanh chóng , sắp có mưa. Ví như bông huê rủ nhanh và héo đi , một mùa hè nóng nực sẽ đến. Hoa nở muộn báo hiệu một mùa mưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét