Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

6 cách phối màu hoa cưới tuyệt đẹp

Có một vài cách phối màu hoa cưới cơ bản cho cô dâu lựa chọn: một tông màu đơn giản , điện hoa 24h hoặc phối hợp hai , ba hay nhiều tông khác nhau. Gồm các triều Tống theo thuộc tính tiệc cưới , mùa hoa , màu áo mà bạn chọn cho mình một bó hoa cưới phù hợp nhé. 
Dưới đây là 6 gợi ý về phối màu hoa cưới dành cho những cô dâu có gu và phong cách khác nhau: 
1. Trắng và tím 
Lan hồ điệp trắng và tím được sử dụng để tạo thành một bó hoa cưới cỡ lớn , hoa đẹp sinh nhật hai sắc màu làm nổi bật lẫn nhau và giúp che có lỗi vòng 2 cho các cô dâu. 

2. Vàng – tím và xanh 
Những sắc màu pastel nhẹ nhàng được đặt hoa cưới cầm tay bên nhau trong cùng một bó hoa cưới dạng tròn thích hợp cho những cô dâu theo phong cách thiên nhiên boho-chic. 

3.Hồng và tím 
Màu hồng nhạt làm dịu bớt sắc tím nổi bật. Những đóa hồng David Austin tổ chức sự kiện cũng đặc biệt sang trọng như một món quà tôn lên nét đẹp nhãi cho các cô dâu. 

4. Cam – hồng – vàng pastel 
Những sắc màu pastel này đi với nhau sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cổng cưới cho các cô dâu. Gồm các triều Tống theo dạng hoa bạn chọndich vu dien hoa buu dien mà bó hoa sẽ có kích thước to hoặc nhỏ. Kích thước bó hoa cũng cần phải phù hợp với dáng vóc của từng cô dâu. 

5. Hồng và xanh: 
Hồng và xanh đi bên nhau tạo ra một phong thái nổi bật cho cô dâu. Một bó hoa cưới thật lớn , thật rực rỡ như thế này là điều mà dồi dào cô dâu ao ước. 

6. Xanh navy – Tím violet và trắng 
Một bó hoa cưới phi cấu trúc , đơn giản nhưng qua tang sinh nhat nổi bật như thế này là một tuyển trạch đầy cát căn cho những cô dâu thích một chút Dữ dội của biển cả nhưng mà không kém phần văn vẻ với sắc tím.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét