Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Học bổng excellence eiffel du học pháp

chương trình học bổng Excellence Eiffel do Bộ ngoại giao công ty xuất khẩu lao động uy tín Pháp cấp và do Egide trực tiếp quản lý dành cho các sinh viên ngoại bang có thành tích xuất sắc trong học tập muốn tòng học tại các cơ sở đào tạo Đại học và sau Đại học ở Pháp. 

mục tiêu của học bổng Excellence: 
- lựa chọn và đào tạo những cán bộ quản lý bộ mai sau của ngoại bang , học bổng du học trong các lĩnh vực công và tư , tại các cơ sở đào tạo đại học và sau đại học của Pháp , trong 3 lĩnh vực ưu tiên là Khoa học , Kinh tế – Quản lý và Khoa học chính trị. 
- ủng hộ (Lập trường tuyển chọn sinh viên ngoại bang du học nhật bản vừa học vừa làm có thành tích học tập xuất sắc trong học tập của các trường Đại học và trường lớn tại Pháp. 
Đối tượng được cấp học bổng: 
- Sinh viên ngoại bang ( không có quốc tịch Pháp ) , du học úc đang tòng học một chương trình đào tạo tại Pháp hoặc không. 
- Sinh viên tòng học chương trình Thạc sỹ ( có thể gồm 1 – 2 năm và 01 năm học tiếng ); chương trình Học hỏi bậc Tiến sỹ ( ưu tiên năm thứ 2 hoặc năm 3 ). 
thời gian xét học bổng 
- Xét học bổng: tháng 9 đến giữa tháng 1 năm sau. 
- Cuối cùng nhận vào tháng 4 hàng năm. 
Nếu muốn xin học bổng này bạn cần thông qua cơ sở đào tạo mà bạn muốn tòng học. Các trường sẽ chịu trách nhiệm gửi hồ sơ yêu cầu cấp học bổng du hoc my cho các sinh viên ngoại bang đang hoặc sẽ tòng học tại trường đó sau vòng sơ tuyển tại trường. Các bạn cần theo dõi thông cáo về thời hạn nộp hồ sơ tại các trường ( trên trang web hay liên lạc trực tiếp ) vì các trường cần có thời gian tuyển chọn hồ sơ trong số các sinh viên ngoại bang có yêu cầu trường học bổng new zealand giúp rập xin học bổng Eiffel. Như vậy , một trong những điều kiện cơ bản để xin học bổng này là sinh viên phải liên hệ với một trường tại Pháp , xin học và yêu cầu giúp rập gửi hồ sơ xin học bổng Eiffel. 
Với học bổng Eiffel , sinh viên trúng tuyển sẽ được: 
- Học bổng 1181€/ tháng ( đối với bậc Thạc sỹ ) và 1400€/ tháng ( đối với bậc Tiến sỹ ). 
Số tiền này có thể được đổi thay theo mực độ trượt giá tại Pháp vào du học hàn quốc 2015 vừa học vừa làm thời điểm sinh viên du học. Đây là mức học bổng khá cao so với mức chi tiêu bình thường của sinh viên Việt Nam tại Pháp ( khoảng 400€ – 600€ / tháng ). 
- Vé máy bay 2 chiều 
- Bảo hiểm y tế và tương trợ tối đa 156€ tiền bảo hiểm y tế tu bổ ( mutuelle ) 
- tương trợ về nhà ở tại đô thị mà xuất khẩu lao động sang úc sinh viên tòng học hay thực tập. 
Tuy nhiên , học bổng này không bao gồm học phí. Bạn phải tự chi trả cho tiền học hoài tiền mình trong trường hợp không xin học các học bổng tương trợ học phí đi kèm. 
công ty Du học LANDTECH là đại diện chính thức của nhiều trường Đại học hàng đầu tại Pháp , giúp nhiều sinh viên Việt nam đạt các suất học bổng Du học Pháp giá trị. Với trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học Pháp , xuất khẩu lao động singapore chúng tôi sẽ giúp quý vị chóng vánh hoàn tất thủ tục xin học bổng , thủ tục du học Pháp với chi phí tiết kiệm và công hiệu cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét