Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Lan hồ điệp - Vẻ đẹp tinh tế & cách dưỡng loài hoa này

Lan hồ điệp - một loại hoa đẹp & tinh tế. Từ lâu , điện hoa toàn quốc lan hồ điệp ( hoa phong lan ) đã khôn cùng được ưa chuộng trong việc chọn hoa chơi tết , bởi sự cao quý nhưng vẫn tinh tế tao nhã của loài hoa hoa sinh nhật đẹp nhất được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa lan” này. Vẻ đẹp phong thanh tựa như hàng trăm cánh bướm giập giờn đủ màu sắc tạo sức hút không thể hoa cưới đẹp nhất cưỡng nổi đối với không chỉ giới sành hoa mà với bất cứ người nào Bạc tình được chiêm ngưỡng. 

chăm chút loài hoa này cũng không hề đơn giản. Để đảm bảo sự sống và trạng thái ra hoa của cây , người ta thường đặt chậu hoa ở cửa sổ ,công ty tổ chức sự kiện tại hà nội trước hiên nhà hoặc ban công nên có nhiệt độ từ 20-35 độ. Lan hồ điệp đặt vào thế bất lợi tiếp kiến trực tiếp với ánh sáng kim ô vì lá sẽ bị cháy vàng , hoa nhanh tàn nên phải tránh không cho thuê cổng hoa cưới tại hà nội được để kim ô i chiếu thẳng vào cây. 

Về lượng nước cần cung cấp , nhiệt độ thấp nên khoảng 2 – 3 ngày tưới một lần vào sáng sớm và chiều tối. Lan hồ điệp cần một lượng nước vừa phải , dịch vụ tặng hoa nên tưới thẳng vào gốc cây để tránh bắn lên lá. Vào sáng sớm , lúc kim ô vừa ló dạng là thời điểm tưới hoa lí tưởng nhất. Chúng tôi không cho nước bắn lên hoa vì như thế hoa sẽ bị đốm và nhanh tàn. Cũng hạn chế tưới lên lá , quà tặng tết nếu lá ướt cần phải lau khô trước khi trời tối để tránh vàng lá. 

chăm chút đúng cách , loại hoa này sẽ cho bạn hoa quanh năm. Ngại ngùng gì nữa mà không tự sắm hoặc trồng cho mình một chậu lan hồ điệp đầy màu sắc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét