Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Bí quyết thiết kế trình bày catalogue đẹp

Để có một quyển catalogue đẹp , thiết kế logo thương hiệu trong quá trình thiết kế việc sắp xếp , bố trí các đoạn văn bản , hình ảnh sao cho hợp lý là điều rất quan trọng. Đó không chỉ đơn giản là một cái nhìn mà qua đó là một thông điệp được truyền tải đến khách hàng. 
gia chi dĩ để đảm bảo được điều này bố cục phải luôn gắn với những nguyên tắc thiết kế. Vì thế các yếu tố như hình ảnh màu sắc , công ty thiết kế logo font chữ phải ăn nhập với thông điệp truyền tải tới khách hàng. Ví như bạn không xác định được vấn đề này bạn có xác xuất gặp rắc rối về sau. 
1.Tạo điểm nhấn trong thiết kế trang. 
mục đích khi dùng điểm nhấn trong thiết kế là gì và tại sao công ty thiết kế logo bạn phải quan hoài đến điều đó? Câu phản hồi nằm ở cách bạn kiểm soát người dùng khi xem những của bạn. Điều này vô ngần quan yếu bởi vấn đề không phải đối tượng khách hàng của bạn là ai mà là khoảng thời gian giới hạn mà khách hàng chú ý trên thiết kế của bạn. 
Điểm nhấn giúp bạn nắm bắt được sự chú ý và hiểu một cách tường tận người xem hơn , thậm chí chỉ là cái nhìn thoáng qua , đó chính là chìa khóa thiết kế profile chuyên nghiệp để có một thiết kế hiệu quả. Tức thị thiết kế chẳng những phải đẹp mà còn đạt được mục đích nhất định. 

Một trong những góc cạnh quan yếu của một thiết kế giản đơn là giảm những thứ không để ý thiết để làm ngh ii các nhân tố quan thiết kế catalogue giá rẻ yếu của trang. Bạn có xác xuất sử dụng cùng một kỹ thuật để giản đơn hóa của bạn bằng cách giảm số lượng điểm nhấn không để ý thiết của thiết kế. 
thuyết lí khá trừu tượng và không rõ ràng để hiểu biết , vì vậy hãy xem cách ứng dụng trên một đôi thiết kế thực tiễn. Mục đích là tạo những điểm nhấn rỏ rành bằng cách thiết kế brochure giá rẻ giản đơn hóa hình ảnh và thu hút người xem. 
2. Canh lề các nhân tố thiết kế với nhau hoặc với các trục lưới. 
Hãy đặt các thành phần nông dân văn bản và đồ họa trên trang có sự kết liên với nhau qua các trục dọc và ngang , Hệ thống nhận diện thương hiệu canh lề các đối tượng theo cạnh hay phần trọng tâm của chúng , đối với những layout không đơn giản chúng ta có xác xuất sử dụng các đường lưới để trợ giúp cho việc . Não người chúng ta có xu hướng về một sắp đặt trật tự và nhất quán. 

3. Hãy giữ sự cân bằng cho thiết kế. 
Hãy tạo sự cân bằng cho thiết kế với các văn bản và hình ảnh. Chúng ta có xác xuất sử dụng đối xứng cân bằng như 2 hoặc 4 cột văn bản đối xứng với một nhân tố hình ảnh hoặc kỹ thuật bất đối xứng để cho thiết kế trang được sinh động hơn. 
4. Nguyên tắc thiết kế 1/3 trong việc thiết kế catalogue. 
Nguyên tắc hiện ra ở mọi phương diện vì vậy trong thiết kế catalogue cũng sẽ có nguyên tắc riêng của nó. Tuy nhiên , trong giai đoạn thiết kế , đều có các style riêng , đó là nhưng nguyên tắc thiết kế ăn nhập cho mọi catalogue của từng doanh nghiệp , hay công ti. Ví như theo khuôn khổ thì việc thiết kế catalogue sẽ được dựa trên thuyết lí để thiết kế thành thử catalogue không được hấp dẫn vì thế để có một catalogue đẹp , thu hút được ánh mắt của mọi người là việc ứng dụng nguyên tắc bỏ cách thức cũ trong thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét