Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Thiết kế Profile công ty

Profile công ti là một tài liệu giới thiệu sơ lược công ti hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng. vì vậy cần phải thiết kế profile để khách hàng có xác xuất biết được mức độ chuyên nghiệp của công ti , thiết kế logo thương hiệu biết được tầm vóc quy mô ngành nghề kinh dinh của công ti một nét khái quát. Theo đánh giá thì thiết kế profile chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt sẽ tạo một cái nhìn cảm tình về Công ty.
 
Giới thiệu công ti trước đối tác , công ty thiết kế logo khách hàng tiềm năng: Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile giới thiệu về doanh nghiệp bạn. 
tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn , công ty thiết kế logo bạn cần có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít ra đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng. 
Sử dụng như một tài liệu bán hàng ( Sales Kit ): Khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ti bạn không? Có phải bạn phải phản hồi thiết kế profile chuyên nghiệp cùng một câu hỏi giản đơn lặp đi lặp lại như “công ty bạn làm về chuye gì? ở đâu? Thành lập từ năm nào? Có bao lăm nhân sự? … Nếu đúng là có , cuốn profile có xác xuất giúp bạn phản hồi hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau. 
Giúp khách hàng , đối tác có cảm nhận về công ti bạn chuyên nghiệp hơn: chẳng những vậy , công ty thiết kế catalogue hà nội profile cũng giúp doanh nghiệp mới thành lập có được hình ảnh chuyên nghiệp và “quy mô” của các công ti lớn trong ngành. 
Thay thế cho việc truy nhập vào website để đọc thông tin: Không phải lúc nào công ty thiết kế brochure hà nội khách hàng cũng truy nhập website để đọc báo cáo về bạn. Vả chăng khách hàng sẽ nản với một website tràn trề báo cáo và hình ảnh mà chẳng thể tìm thấy ngay những báo cáo mình cần. Mặt khác , Tư vấn thương hiệu website không hề có hiệu quả khi mà khách hàng của bạn không kết nối với internet. 
Giúp khách hàng của bạn có xác xuất biên soạn báo cáo vô luận lúc nào , khi nào: Khách hàng có xác xuất biên soạn tài liệu của bạn trong buổi giới thiệu chào hàng , khi duyệt hồ sơ thầu , khi coi xét các đối tác tiềm năng… vô luận ở đâu , vô luận khi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét