Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Thông tin về một số học bổng tiến sỹ tại đức

1. Tiến sỹ nghiên cứu về khoa học tự nhiên tại Uni Jena 
Điều kiện: 
- Có bằng Thạc sĩ trong Khoa học tự nhiên ( Vi sinh vật ). 
– Có kỹ năng về phương pháp: Làm việc với các enzyme , xuat khau lao dong phương pháp sinh học phân tử ( nhân bản , …. ) – Có động lực và quan hoài cao đến tham gia một trong những chuye nghiên cứu liên ngành của JSMC – Sáng tạo và hình thành dự án luận án của riêng mình – tình cảm năng động và hiệp tác , thông tin du học tham gia hăng hái trong các hoạt động của JSMC – Kỹ năng tiếp xúc với nhau tiếng Anh tốtHết hạn nộp hồ sơ: 20/10/2013. 
2. Nghiên cứu sau tiến sỹ do quỹ Humboldt tài trợ 
thời kì tài trợ từ 6 tháng đến 24 tháng tại một viện du học nhật bản nghiên cứu ở Đức với mức 2.650 E/tháng 

Điều kiện: 
– hoàn thành bậc tiến sỹ trong 4 năm trở lại đây , học bổng du học úc hoặc những thí sinh đã gần như hoàn thành bằng tấn sĩ cũng đủ điều kiện. 
– có bài đăng trên tập san quốc tế 
– Sử dụng tốt tiếng Anh và Đức 
– …… 
Hồ sơ có xác xuất gửi vô luận thời kì nào. Hội đồng xét duyệt du học mỹ vào 3 đợt trong năm là tháng 3 , tháng 7 và tháng 11. 
3. Học bổng tiến sỹ ở viện nghiên cứu Max Planck Berlin 
request sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành lịch sử , việc làm tại new zealand khoa học xã hội hoặc chuye có liên quan với thành tựu Học hỏi vượt hẳn lên-xuất chúng và một sự quan hoài mạnh mẽ trong các chủ đề có liên quan được xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất nộp đơn xin học bổng tiến sĩ. 
4. Học bổng nghiên cứu quản lý nước vững bền 
Học bổng được cấp trong thời kì 31 tháng đối với tiêu chuẩn du học hàn quốc thạc sĩ và trong thời kì 43 tháng đối với tiêu chuẩn tiến sĩ. 
Hạn chót nộp đơn là 31/10/ 2015. 
Ứng viên có thời cơ Học hỏi tại một trong xuat khau lao dong sang my các tiêu chuẩn sau đây: Khoa học và Kỹ thuật Hydro , Tài nguyên nước và quản lý môi trường , xuat khau lao dong dai loan 2015 Kỹ thuật Tài nguyên nước và quản lý nước …. tại các trường đại học Đức. Học bổng được trao tặng cho thực hành dự án trong các chuye chuyên đề “nước và năng lượng”. 
request ứng viên tốt nghiệp chưa quá 6 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét