Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Những bí quyết không thể thiếu khi thiết kế brochure

Cùng goldidea chia sẻ lời dạy bảo cặn kẽ những bí quyết công ty thiết kế logo thiết kế Brochure lôi cuốn , đương đại và nhất là không bao giờ bị khách hàng bỏ rơi! 
1. Hiểu rõ mục đích trước khi làm 
Bạn hãy biên soạn quan điểm khách hàng , xem họ muốn gì ở Brochure của họ , để có khả năng chính xác mục đích rỏ rành. Thỉnh thoảng những đề nghị của họ cũng rất giản đơn do những Brochure cũ không đáp ứng được. Bởi vậy , thiết kế logo chuyên nghiệp khi khách hàng đưa cho bạn chỉ dẫn , bạn nên xem lại nó thật kỹ lưỡng để tìm ra chuẩn xác điều mà khách hàng muốn hướng tới. 
2. Dễ dàng cảm nhận loại giấy cần dùng 

Trước khi chú giải bất cừ điều gì hay thậm chí dùng đến computer của bạn để bắt đầu thiết kế. Hãy dễ dàng cảm nhận được loại giấy nào mà bạn cần cho thiết kế logo chuyên nghiệp sản phẩm của mình. Liệu nó có phải chỉ thuần tuý là một mẩu giấy A4 căn bản hay phải có thêm lớp phủ theo quan điểm khách hàng. Đó là một số những điều bạn nên cân nhắc. 
3. Địa ngục xem là trên hết 
Bạn hãy luôn gắng gổ ghi nhớ rõ mục đích của người thiết kế Brochure. Đừng xem nó là bổn phận mà bạn phải làm theo đề nghị của khách hàng như một mẩu post trên website hay nghĩ nó thuần tuý chỉ là một mẫu hàng trưng bày miễn phí hay công ty thiết kế profile một mẩu Brochure chỉ để xem một lần rồi bị lãng quên. Bạn cần biết được những gì mình muốn truyền đạt cho người xem vì mẫu thiết kế của bạn là dành cho họ , những khách hàng tiềm năng cho sản phẩm mà bạn thiết kế. 
4. Hãy bắt đầu nghề nghiệp bằng cách phác hoạ ý tưởng trên giấy 
Soạn những mẩu giấy phác thỏa và bắt đầu ngay với những ý tưởng tót vời đến từ chung quanh cuộc sống của bạn. Những sự gần gụi có khả năng làm thiết kế catalogue giá rẻ cho Project của bạn sinh động hơn chỉ với giấy và viết. Sau thời gian ấy , hãy rút ngắn bài phát biểu ý tưởng của mình. Bạn sẽ cần đến 2 tuần để cho khách hàng chọn lọc với 2 concepts chính mà bạn có khả năng đưa ra. 

5. Tạo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt từ cái nhìn đi hàng đầu 
Khi thiết kế Brochure , bạn cần phải tạo một cái nhìn ăn nhập với mục đích kinh dinh của khách hàng. Na ná như brochure cho các tổ chức có lòng thương người thì cần thiết kế brochure giá rẻ sự mộc mạc và giản đơn chứ không phải một phong cách tươi tắn hay hào nhoáng vì họ không muốn người xem nghĩ họ chi quá nhiều tiền một cách không cần thiết chỉ để thiết kế Brochure. Hay ngược lại là một dòng sản phẩm mới nào đó thì cần đi kèm theo nó là một Brochure đẹp và có chịu tác động Tư vấn thương hiệu hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét