Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Cần chuẩn bị trước khi chọn công ty thiết kế catalogue

bất luận công việc gì khi bắt tay vào làm chúng tôi đều có sự chuẩn bị trước , thiết kế logo giá rẻ đó là một công việc đòi hỏi hàng đầu khi thực hiện bất luận điều gì. Đối với thiết kế catalogue thì chúng tôi cần chuẩn bị gì? và sau đây là 1 số công việc cần chuẩn bị trước khi chọnthiết kế logo công ty catalogue. 
1. Sự uy tín , chuyên nghiệp là sự tuyển trạch đầu tiên. 

– ngày nay trên thịt , các dịch vụ thiết kế profile , thiết kế logo công ty , thiết kế tài liệu bán hàng v.v dồi dào. Nên việc chọn 1 công ty thiết kế chuyên nghiệp là một điều khó khăn. Vì thế để chọn một công ty có kinh nghiệm trong việc thiết kế là rất quan trọng. 
2. Hình ảnh , nội dung ( text ) giúp catatogue thêm sống động , hấp dẫn. 

– Hình ảnh: nên sữ dụng những hình ảnh mang tính thiết thân , có độ nét cao và không bị vỡ ảnh khi phóng to với kích thước vài chục nghìn 'px'. Trường hợp chưa có hình ảnh , có thể liên hệ đến công ty bạn chọn thiết kế catalogue nhờ họ tương trợ phần hình ảnh cho bạn. Tuyệt đại đa số những công ty thiết kế catalogue , công ty thiết kế profile thiết kế profile v.v đều có bộ phận ekip chụp hình riêng , họ sẽ giúp bạn trong việc chụp hình và chọn những hình ảnh đẹp để đưa vào catalogue của bạn. 
-Nội dung: bạn có thể viết nội dung sẳn giá dụ như: lời ngỏ , giới thiệu , nội dung cho từng sản phẫm v.v. Điều đó sẽ giúp cho nhà thiết kế sau khi hoàn tất đề án sẽ có những nội dung chính xác nhật. Và bạn cũng đừng bận lòng , công ty thiết kế catalogue hà nội vì nội dung của bạn sau khi gữi đến nhà thiết kế , họ sẽ có bộ phận 'viết nội dung' sẽ soạn sách lại tất thảy , mần răng cho hay , mần răng để truyền thông cảm điệp đến khách hàng 1 cách chính xác. 
3. Phối hợp với bộ phận thiết kế là điều cần thiết. 

- Sau khi đã bắt tay vào đề án làm việc , công ty thiết kế brochure hà nội các bạn nên phối hợp với bộ phận thiết kế của công ty để trao đổi những ý kiến hợp lý cho quyển catalogue. Nhà thiết kế khi nhận thiết kế , họ sẽ gữi cho bạn 1 vài mẫu bìa để bạn có thể chọn những mẫu thích hợp cho công ty bạn. Việc phối hợp sẽ giúp cho nhà thiết kế sẽ đi đúng hướng , Đặt tên thương hiệu không bị lang mang và tránh mất thời gian hoàn tất dự án. 
Xin cám ơn các quý công ty , quý doanh nghiệp , mọi thông báo nhu yếu về thiết kế catalogue , thiết kế profile hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ có những giải pháp tốt cho công ty bạn. Xin chân tình Cảm Ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét