Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Tìm hiểu in catalogue offset Kỹ Thuật Số

In catalogue bằng công nghệ in offset bây giờ khá thịnh hành thiết kế logo thương hiệu vì những phần ưu tú nó mang lại. Và trong công nghệ ấn loát này chúng ta có xác xuất chia ra làm 2 loại: 
Loại thứ nhất là In offset KTS không có bản in công ty thiết kế logo catalogue ( non-impact print ) đối với loại này thì chất lượng in có xác xuất xem tốt như bản photocopy màu. Tờ in ra không sáng và bóng công ty thiết kế logo như tờ in offset truyền thống , lớp mực toner dày hơn thường nhật từ 5 đến 10 lần. 

Đặc biệt là về tong màu in catalogue của kỹ thuật công ty thiết kế profile này tông màu chuyển từ 5-95% phục chế tốt. Những chữ nhỏ cỡ 3 phân in có xác xuất được thấy rõ và sắc nét. Việc chỉnh sửa màu có xác xuất sắp xếp bằng cách sắp xếp cung cấp mực trên tuốt bề ngang tờ in thiết kế catalogue chuyên nghiệp hoặc tiến hành RIP lại các lọai bao bì , bao thư , in trên giấy , biểu mẫu , ấn phẩm văn phòng , thiết kế brochure chuyên nghiệp ấn phẩm quảng cáo. 
Loại ấn loát thứ hai đó mà tôi muốn nói ở đây đó là In offset KTS có bản in ( impact print ): Chất lượng in không thua gì offset truyền thống ,Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thậm chí còn hơn do không bắt nước. Mặt khác , máy in cho phép in với tốc độ cao ( 10.000to72/giờ ) và sử dụng được các loại giấy thường nhật cho in offset. Tuy nhiên đây là phương pháp in có bản in nên chẳng thể thay đổi hình ảnh in cho mỗi tờ in ( vd khi in có số nhảy ) và … vấn đề giá cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét