Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm đặt hoa cưới đẹp và rẻ

Chọn hoa nội địa và đặt hoa từ sớm sẽ giúp cô dâu điện hoa việt nam chú rể có được bó hoa cầm tay chấp thuận , giác thư hợp lý. 
1. Thời khắc đặt hoa 
Vào thời khắc không phải mùa cưới , hoa chúc mừng sinh nhật cô dâu chú rể có xác xuất đặt hoa trước một tuần , thậm chí trước một ngày vẫn có xác xuất nhận được bó hoa chấp thuận. Nhưng bắt đầu từ mùa thu tới cuối năm là thời khắc mùa cưới nhộn nhịp , bó hoa cưới các cửa hàng mậu dịch bận rộn nên uyên ương cần nhanh chóng đặt hàng sớm ít ra trước một tháng. Muộn nhất là 1 tuần trước đám cưới , cty tổ chức sự kiện bạn nên đặt hoa để người làm hoa kịp sắp đặt và chọn hoa đẹp như ý. Đặc biệt , nếu đặt hoa nhập khẩu , có xác xuất bạn sẽ phải đặt hoa trước 3-6 tháng. 

2. Những kiểu hoa cưới chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt 
– Hoa đơn sắc cổ điển: Tuy những bó hoa cưới lạ bắt đầu làm vua , cổng hoa đám cưới nhưng những bó hoa đơn sắc cổ điển vẫn có “chỗ đứng” đối với các cô dâu truyền thống. Những bó hoa phổ thông không có gì lạ hoặc đặc biệt như huê hồng đỏ , hoa lan trắng , hồng trắng không bao giờ lỗi mốt. 
– Hoa nhiều màu kết kiểu ngẫu hứng: Với tình cảm yêu phong cách tự nhiên , nhiều cô dâu yêu thích bó hoa cưới không cầu kỳ , dịch vụ điện hoa toàn quốc được kết từ nhiều loại hoa nhỏ. Bó hoa nhiều màu sắc xinh xẻo sẽ mang đến nét đáng yêu , lãng mạn cho cô dâu trong ngày trọng đại. 

– Hoa màu sắc lạ: ngày một nhiều đôi uyên ương muốn thể hiện cát vàng và được tràn đầy hy vọng đám cưới của mình sẽ trở nên độc đáo. Hoa cưới cũng là một trong số những phụ kiện cưới ngh ii , vì vậy , một số cô dâu chọn cho mình bó hoa cưới màu sắc lạ như huê hồng xanh , huê hồng tím. Năm tới , quà tặng sinh nhật những gam màu mới như vàng , cam , vốn ít được sử dụng trong đám cưới cũng sẽ trở nên phổ thông hơn trong hoa cưới. 
– Hoa cưới nhập khẩu cao cấp: Vì ngày cưới chỉ có một lần trong đời , nên nhiều cô dâu không ngại ngần đặt các loại hoa cao cấp , nhập khẩu từ nước ngoài như hoa mẫu đơn , diên vĩ , hồng trứng… để kết thành bó hoa cầm tay đẹp lạ. Ở Việt Nam , chỉ có một số cửa hàng mậu dịch hoa ở Sài Gòn cung cấp hoa nhập khẩu. Các cô dâu Hà Nội và các thành phố khác có xác xuất đặt hoa và các nhà cung cấp sẽ chuyển tới tận tay bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét