Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Cách cắm hoa trong giỏ đơn giản mà đẹp

Giỏ hoa đẹp là sự kết hợp toàn hảo của Nguyên liệu mây đan điện hoa trực tuyến và vẻ đẹp giản dị của những bông huê nhiều sắc màu và những phụ kiện. Và trong đó chẳng thể không kể đến một tẹo sáng tạo và óc thẫm mỹ của người cắm. Nghe có vể Rắc rối nhưng khi thực hành lại khá giản đơn , nếu không thực sự tinh vào những điều đó , hoa tặng sinh nhật mời bạn đến với bài viết sau đây của chúng ta với cách cắm hoa trong giỏ giản đơn mà rất đẹp mắt. 

1. Những nguyên vật liệu cần Dự bị 
- 3 Cành hoa cẩm tú cầu xanh nhạt 
- Hoa cẩm chướng màu xanh 
- 5 cành hoa lan trắng 
- 1 bó hoa đồng bạc tím 
- Hoa păng-xê màu trắng 
- Một số nhánh lá nhỏ , hoa cuoi có khả năng dùng kèm hoa baby hay hoa salem 
- Giỏ hoa mây , túi nilon và một số sợi kẽm nhỏ 
- Xốp chuyên dụng để cắm hoa và kéo để cắt tỉa cành hoa 

2. Cách cắm 
Bước 1: trước nhất bạn đặt chiếc túi nilon vào trong chiếc giỏ mây , tổ chức sự kiện dùng tay ấn nhẹ để túi nilon có khả năng bám chặt vào trong giỏ. Tiếp đến bạn cắt bỏ sự hoạt động những phần thừa bên trên vành chiếc giỏ và cột nhất quyết lại bằng kẽm. Nhiệm vụ của túi nilon là giúp hoa tươi lâu mà không làm hỏng giỏ. 
Bước 2: Cắt nilon màu trắng hình chữ nhật lớn đặt vào trong giỏ , cổng hoa đám cưới tiếp đến cắt tấm xốp lớn và đặt trên tấm nylon trắng. Dùng sợi kẽm cột hai bên cạnh quai xách có 2 cành cay nhất quyết cho tấm xốp không bị rơi , túi nilon xòe ra ở hai bên ( bạn nên ngâm cho tấm xốp thấm nước trước khi thực hành ). 

Bước 3: Bạn dùng kéo cắt tỉa cành lá , dịch vụ giao hoa cắm chúng vào giữa chiếc giỏ sao cho chiều cao của lá cành tự do tương đối với chiều cao của quai xách. Tiếp tục cắt các nhánh lá nhỏ cắm xòe chung quanh chiếc giỏ. 
Bước 4: Tiếp đến bạn cắt 3 cành cẩm tú , quà tặng sếp chọn một cành to hơn cắm cao vào một bên quai của giỏ và hai cành còn lại cắm ở phần còn lại của quaii xách với 2 góc bông huê lệch nhau. 
Bước 5: sau thời gian ấy , bạn cắt những cành hoa cẩm chướng đan xen giữa các bông huê cẩm tú cầu và các nhánh lá nhỏ. Bạn nên lưu ý cắm những cành hoa cẩm chướng có chiều cao ăn nhập với những cánh hoa đã cắm trước đó. 
Bước 6: Là bước sau chót để hoàn thiện giỏ hoa của bạn , những khoảng trống sẽ là chỗ cho những bông huê đồng bạc , hoa phăng – xê và cành lan trắng. Khi cắm bạn phải để những cành lan dài vương ra ngoài tạo độ rũ tự nhiên để giỏ hoa của bạn trông đẹp hơn. 
Và giờ đây bạn đã hoàn thành giỏ hoa với cách cắm giản dị nhưng vô cùng đẹp mà không phải tiêu tốn quá nhiều thời kì , công sức. giỏ hoa với hai sắc màu trắng và xanh làm quản lí tạo cảm giác thân thiện và trong lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét