Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cơ hội du học khi trượt nguyện vọng một

hệ thống giáo dục Đức có chính sách miễn học phí 100% cho các cong ty xuat khau lao dong nhat ban Các quy định học đại học và cao học tại 15 bang trong tổng số 16 bang. Sinh viên du học chỉ phải lo chi trả các khoản sinh hoạt phí cá nhân. 
Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa , công ty du học uy tín ngày càng có nhiều sinh viên Việt Nam tìm cơ hội du học ở ngoại bang. Trong đó , Đức là một trong những điểm đến quyến rũ với các ưu điểm về hệ thống an sinh tầng lớp và hệ thống du học sinh nhật bản giáo dục thuộc vào top những nước hàng đầu thế giới. Nước Đức tạo cơ hội giáo dục bình đẳng cho tất thảy mọi người. 

Một điều quan trọng của hệ thống giáo dục Đức mà không phải nước nào cũng có , đó là chính sách miễn học phí 100% cho các Các quy định học đại học và cao học tại 15 bang trong tổng số 16 bang của nước Đức. 
Theo điều kiện du hoc đức Với những bạn có số điểm đã đỗ đại học nhưng không thể vào học ở một số trường đại học Việt Nam theo ước muốn một hay những trường bạn đăng ký theo kỳ vọng ban đầu. Thay vì phải học ở một trường du học úc 2015 lệch lạc ngành nghề đã tuyển trạch , bạn vẫn có cơ hội được học đúng với mong muốn của mình và học tập tại những trường đại học danh tiếng bằng cách đi du học tại Đức. Ngoài ra , với các bạn học cao đẳng , thay vì phải chờ đợi 3 năm mới được thi liên thông lên đại học như ở Việt Nam , du học mỹ tự túc bạn có cơ hội đi học đại học ở Đức ngay sau khi tốt nghiệp cao đẳng. Điều kiện là bạn phải có bằng tốt nghiệp cao đẳng và bảng điểm các năm học. Đối với các bạn đã tốt nghiệp đại học hệ chính quy ở Việt Nam , du học newzealand bạn có cơ hội học tiếp cao học chuyên ngành đã học bằng tiếng Đức , bằng tiếng Anh hoặc cả hai thứ tiếng này. 
Bên cạnh đó , các bạn còn có cơ hội học tập ở những nước nói tiếng Anh trong sáu tháng hoặc một năm theo các Các quy định trao đổi sinh viên ở ngoại bang. Sau những khóa học này , bạn có thể hoàn thiện cả hai thứ tiếng Đức và Anh , học bổng chính phủ hàn quốc 2015 tạo điều kiện tiện lợi cho việc thăng tiến trong công việc rồi đây. Một điều quan trọng của hệ thống giáo dục Đức mà không phải nước nào cũng có , đó là chính sách miễn học phí 100% cho các Các quy định học đại học và cao học tại 15 bang trong tổng số 16 bang của nước Đức. 
Sinh viên sang Đức du học chỉ phải lo chi trả các khoản sinh hoạt phí cá nhân. Nhà nước Đức cho phép sinh viên đi làm thêm 120 ngày càng năm , với mức lương bình quân 7 Euro một giờ , nếu các bạn làm việc chăm chỉ vào các kỳ nghỉ lễ , xuat khau lao dong sang duc hắn hè... Danh thiếp bạn đã có thể tự trang trải chi phí cuộc sống của mình ( 120 ngày càng năm x 8h một ngày x 7 Euro một = 6.720 Euro một năm ) mà không thèm sự viện trợ tài chính của gia đình. 
công ty LANDTECH đã giúp nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam với điều kiện tài chính không dư dả và khả năng học tập không hẳn vượt trội sang học tập xuat khau lao dong uc ở những trường đại học của nước Đức. Công ty LANDTECH đã và đang là nhịp cầu nối cho các bạn sinh viên đến với nước Đức với phương châm: "Vì Thành tựu vàng của các bạn trong tương lai".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét