Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cắm hoa tươi hợp phong thủy rước tài lộc, bình an

Lọ hoa là vật trang trí trong nhiều Nhà ở. Dù cho to , điện hoa online dù nhỏ lọ hoa cũng đóng vai trò phong thủy nhất định cho ngôi nhà. Bạn Hữu ý định trang trí cho ngôi nhà của mình bằng lọ hoa tươi hoa sinh nhật đẹp nhất thắm thì đầu tiên bạn phải hiểu được ý nghĩa của loài hoa đó và đặt lọ hoa vào ví trí thích hợp để mang lại công hiệu phong thủy tốt nhất. 

hoả hồng biểu trưng cho sắc đẹp và tình ái , hoa cuoi với một lọ hoả hồng rực rỡ trong nhà sẽ khiến cho không gian trở thành rực rỡ và tràn ngập tình ái. Việc cắm hoả hồng cần một số để ý vì nó Rắc rối như những loài hoa khác.
 
Bạn nên nhớ rằng không nên đặt lọ hoả hồng tại nơi có nhiều công ty chuyên tổ chức sự kiện anh sáng hoặc ánh nắng aìc vàng chiếu trực tiếp vào vì nếu làm như vậy gia chủ có khả năng bị họa khẩu thiệt , thị phi và gặp phải đào hoa xấu. 

Đặt lọ hoả hồng vào nơi ít sáng sẽ làm gắn kết phú cho hình thể vợ chồng. Với nhưng người đang yêu thì tình ái càng phát triển , gắn bó. 
Hoa lay ơn cũng là một trong những loài hoa được cắm dịch vụ cưới hỏi trọn gói nhiều trong nhà. Hoa lay ơn biểu trưng cho nỗi nhớ nhung , tình ái , sự chân tình , trường thọ , phúc lộc và khang thịnh. 
Với đặc điểm của loài hoa này là bên ngoài hình phễu , dịch vụ điện hoa bưu điện rộng miệng và có phần đáy nhỏ , đây là hình dạng của ác thần thành ra thường mang lại vận khí không tốt. Gia chủ không nên đặt bình hoa lay ơn ở đầu giường hoặc là đối mặt với giường ngủ dễ làm bạn mất ngủ , đau đầu , thị phi hay tâm trạng buồn rầu , phiền não. 
Đặt lọ hoa lay ơn tại ban công hoặc cửa ra vào sẽ mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Hoa lay ơn rất thích hợp giúp những người làm công việc nghệ thuật hoặc sáng tạo nâng cao trong sự nghiệp. 
Hoa ly hay còn gọi là hoa bách hợp biểu trưng cho sự Thân ái , quà tặng handmade lâu bền. Với vẻ đẹp quyền quý cùng mùi thơm nồng thắm quyến rũ bởi thế đây luôn là loài hoa được yêu thích cắm trong nhà. 
Khi cắm hoa ly , bạn cần ghi nhớ không được đặt bình hoa ở gần hướng chính Đông hoặc gần kim loại sẽ khiến phụ lão trong Nhà ở mất ngủ thường xuyên. 
bởi thế hướng thích hợp đặt hoa ly là nơi gần với nước sẽ có tác dụng vượng tài và Thêm lên sự gắn bó yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét