Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Du học đức: Miễn học phí học phí

Chất lượng đào tạo thuộc Top đi hàng đầu trên thế giới và bằng cấp được xác nhận trên cả thế giới. Miễn học phí hoặc học phí thấp: chỉ 80E/tháng. Chỉ 6 bang thu học phí , xuất khẩu lao động nhật còn lại hoàn toàn miễn phí. 

I/ thông tin chung 
Nước Đức nằm giữa Châu Âu , gần Đan Mạch , Hà Lan , Bỉ , Luxembourg , Pháp , Thụy Sỹ , Áo , Séc và Ba Lan. Diện tích nước Đức rộng khoảng 356.910 km2 , có khoảng 2.389 km2 đường bờ biển. 
Sau khi hợp nhất , nước Đức được tổ chức thành 16 bang , với khoảng 80 triệu dân , chủ yếu là người Đức , trong đó có 650 vạn người ngoại quốc , công ty du học tại hà nội là một trong những quốc gia có dân Phần lớn đúc nhất Châu Âu. Nước Đức ở vào dải gió thu tiên tân trong vùng khí hậu mang tính chất Đại lục miền Đông và Đại Tây Dương , đi du học nhật bản nhiệt độ rất ít khi lên quá cao và xuống quá thấp , lượng mưa phân giải khắp 4 mùa trong năm. 
Thủ đô nước Đức là Berlin , với dân số hơn 3 , 5 triệu dân. 
Đức là một quốc gia công nghiệp phát triển ở trình độ cao , thực lực kinh tế đứng đi hàng đầu Châu Âu , du học úc vừa học vừa làm là nước có nền mậu dịch lớn thứ hai sau Mỹ và là cường quốc kinh tế thứ ba trên thế giới. Nước Đức có truyền thống về giáo dục đại học trải qua nhiều thế kỷ , hệ thống giao thông đào tạo kỹ sư vững vàng , chuyên trị cao , tư vấn du học mỹ luôn chú trọng sự gắn kết giữa nghiên cứu và giảng dạy , giữa Học hỏi và thực tiễn. Đặc biệt , với chính sách miễn giảm hoàn toàn học phí , Đức đã và đang trở nên sự lựa chọn của sinh viên quốc tế. 
II/ bằng cấp du học Đức 
bằng cấp đi hàng đầu có khả năng đạt được tại các Trường Đại học Tổng hợp , Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Đức là Bằng Diplom , tư vấn du học new zealand Bằng Magister/Magistra Artium và Bằng Staatsexamen ( Bằng Tốt nghiệp quốc gia ). Sau thời gian ấy , sau khi hoàn thành nghiên cứu sinh , Học vị được phong là tấn sĩ ( Doktor , Dr. ). 
Bên cạnh các bằng cấp vừa nêu , du học hàn quốc 2015 hai bằng cấp Quốc tế cũng được đưa vào thời hạn là Bằng Bachelor ( BA hay BSc ) và Bằng Master ( MA hay MSc ). 
Tại các Trường Đại học Khoa học áp dụng , Bằng Tốt nghiệp là Bằng “Diplom ( FH )” hay các bằng cấp Quốc tế Bachelor và Master. 
Diplom ( Dipl. ): 
bằng cấp này là Bằng Tốt nghiệp các Ngành Khoa học , các Ngành Kỹ thuật , xuất khâu lao đông sang nhật 2015 các Ngành Kinh tế và phần lớn các Ngành từng lớp. Sau khi hoàn thành các Khóa học được quy định trong thời hạn , Bạn phải viết một bài Luận án Tốt nghiệp ( Diplomarbeit ) và sẽ trải qua vài kỳ kiểm tra viết cũng như vấn đáp. 
Magister/Magistra Artium ( M.A. ): 

Tốt nghiệp các Ngành nhân bản và một đôi Ngành từng lớp , Bạn đạt được bằng cấp này. Khác với kỳ kiểm tra Diplom , kiểm tra Magister/Magistra Artium được thực hành trong hai Môn học chính hay một Môn học chính và hai Môn học phụ. Kiểu kiểm tra cụt ngủn có khác nhau giữa các Trường Đại học , xuất khẩu lao động nhật nhưng điểm chung là phải viết một bài Luận văn Tốt nghiệp ( Magisterarbeit ) và sẽ trải qua các kỳ vấn đáp. 
Staatsexamen: 
Các Ngành Sư phạm , Luật , Y và Dược là các Ngành bị rà soát bởi Chính phủ Liên bang hay các Chính phủ Tiểu bang. Tại Đức , Tốt nghiệp các Ngành vừa nêu và có Bằng Staatsexamen mới được phép hành nghề. Để tạo hoàn cảnh cho Sinh viên nước ngoài học Luật , một số Trường có thời hạn Luật thi Bằng Magister. 
Bachelor và Master: 
càng ngày càng có nhiều Trường Đại học có các thời hạn Đào tạo theo hệ thống giao thông Quốc tế Bachelor/Master. 
nghiên cứu sinh/Tiến sĩ: 
có khả năng làm nghiên cứu sinh trong tất cả các Ngành tại các Trường Đại học Tổng hợp , Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Đức. Hoàn cảnh cốt lõi là Tốt nghiệp Đại học ( Dipl. , M.A. , Staatsexamen hay MA , MSc ) vào loại khá/giỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét