Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Catalogue và những điều cần biết trong thiết kế

Thiết kế catalogue không chỉ thuần tuý là việc dùng phần mềm AI v.v để kéo thả những hình ảnh , sắp đặt bố cục hợp lý , mà nó là 1 nghề nghiệp khá không đơn giản , thiết kế logo chuyên nghiệp việc tổng hợp dữ liệu trong thiết kế là phần quan yếu nhất đối với các catalogue có dữ liệu lớn vài trăm trang. Và sau đây là một đôi kinh nghiệm cần lưu ý khi thiết kế catalogue: 
1. hợp nhất với khách hàng quy cách sản phẩm catalogue ( kích cỡ , mẫu giấy , gia công thành phẩm … ) 
2. hợp nhất việc cung cấp nội dung thiết kế catalogue ( Bên khách hàng để sẵn gì text , hình ảnh , logo…. Bên thiết kế để sẵn gì , thiết kế logo text có biên soạn không , hình ảnh có cung cấp cho khách không hay khách hàng cung cấp , request khách hàng cung cấp quy chuẩn màu thương hiệu nếu khách không có thì thiết kế có xác xuất tham vấn ). 
3. Ảnh là một phần rất quan yếu của catalogue , thiết kế logo nó có xác xuất lên đến hàng trăm ảnh hoặc nghìn ảnh đối với những catalogue hàng trăm trang cái này phải khôn xiết chú ý trong khâu xử lí dữ liệu , thiết kế profile giá rẻ tìm ra giải pháp hoàn cảnh tối ưu nhất để hòan thiện trong thời kì ngắn nhất. 
3. 
4. cố gắng phác hoạ và layout hợp lý trang bìa 1 , 2 , 3 , 4 và một đôi trang trong đưa cho khách hàng duyệt trước. Ví như châm châm vào thiết kế vài trăm trang về sau khách không ok thì ngồi đấy mà than với trời. 
5. hợp nhất thời kì duyệt marquete lần 1 , 2 , .. và chốt thời kì thiết kế với khách. 
6. Tận dụng tốt các sức mạnh của các phần mềm thiết kế , công ty thiết kế catalogue mỗi phần mềm đều có Bản năng chuyên biệt hãy hiểu nó. VD: gia công chỉnh sửa ảnh bằng PTS , tạo nền và những hiệu ứng đặc biệt , vẽ trang hoàng đồ họa , graphic dùng Ill , CR. Sau khi xong hết các dữ liệu đó thì dùng phần mềm dàn trang xây dựng bố cục trình diễn.# lắp tháp lại như thế sẽ kiệm ước được rất nhiều thời kì và công sức. 
Dưới đây là những điều cần biết trong thiết kế catalogue. 

– công ti đang có kế hoạch thiết kế một cuốn catalogue hay brochure nhằm trợ giúp hoạt động kinh dinh hoặc giới thiệu sản phẩm , công ty thiết kế brochure service mới của mình? kiên cố bạn đang cân nhắc nên làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. 
– Giá cả không phải là vấn đề độc nhất vô nhị bạn cần quan hoài. Mỗi một thông điệp bạn đưa ra phải thật chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với người xem. Thông điệp không chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , dat ten thuong hieu bạn sẽ gặp xui xẻo trong việc bán hàng và sự mời gọi khách hàng. 
– do vậy , bạn cần làm chi để ghi điểm cho cuốn catalogue hay brochure của mình? Dưới đây là những bí mật để thiết kế catalogue và brochure hiệu quả. 
Hãy Tìm Hiểu khách hàng của bạn 

Trước khi bỏ thời kì vào kế hoạch thiết kế catalogue hay brochure , phải kiên cố rằng bạn hiểu về khách hàng của mình. Tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn? Điều quan yếu nhất là sản phẩm đó mang lại lợi ích gì cho họ? Sản phẩm hoặc service của bạn có xác xuất giải quyết cho họ những vấn đề quan yếu gì? Nếu bạn không có câu phản hồi cho những câu hỏi trên , hẵng hỏi. Trò chuyện với những đại diện bán hàng của công ti , với khách hàng. Sử dụng những câu phản hồi trên để giúp đưa ra quyết định những lợi ích nào nên được thể hiện trong catalogue và brochure.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét