Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Sự hoán đổi các logo thương hiệu cạnh tranh

Hãy hình dung logo Coca Cola thay màu đỏ bằng xanh và sử dụng biểu tượng , công ty thiết kế logo hà nội kiểu chữ của Pepsi; khi tháp lại , logo BMW và Audi sẽ ra sao? 
Nhà thiết kế logo Graham Smith đã cho sinh ra một loạt ảnh có tên gọi: Sự đảo nghịch của các logo. Ví như tráo đổi với nhau một cách sáng tạo , thiết kế logo giá rẻ các thương hiệu đình đám sử dụng logo của đối phương trực tiếp sẽ tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh như dưới đây.
Khi logo của Coca Cola nằm trên phông nền xanh của Pepsi và sử dụng logo của Pepsi… 
… và khi Pepsi sử dụng phông nền cũng như hình ảnh , thiết kế logo giá rẻ phông chữ của Coca Cola 

Twitter khi “ăn cắp” phông nền và kiểu chữ của đối phương Facebook 

Mạng xã hội Facebook , thiết kế profile giá rẻ nếu sử dụng phông chữ và màu nền của logo Twitter nhìn sẽ như thế này 
Màu nền của Google và Bing đều là trắng , thiết kế catalogue nhưng nếu Google dùng phông chữ của Bing sẽ như thế này… 
… còn đây là hình ảnh Bing dùng phông , màu chữ của Googl 
Trái táo iPhone không còn khuyết góc mà bị “biến” từ màu đen truyền thống thành màu xanh , thiết kế brochure trong khi phông chữ IPhone chính là version gốc của logo Android 
Thương hiệu Android khi dùng kiểu và màu chữ của IPhone. Thậm chí , thiet ke nhan dien thuong hieu robot biểu tượng của Android cũng bị chuyển thành màu đen và có vết cắn dở giống như trái táo của Iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét